Thứ ba, 14/7/2015, 00:07 (GMT+7)

5 mỹ nhân Việt béo gầy thất thường

Võ Hoàng Yến từng có thời gian gầy rộc tới khó coi, có thời gian lại béo đến lộ từng ngấn mỡ bụng.

Võ Hoàng Yến là người đẹp có cân nặng trồi sụt thất thường đầu bảng trong showbiz Việt. Sau một thời gian tăng cân mất kiểm soát sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008, cô đã giảm cân quá nghiêm ngặt khiến thân hình gầy guộc, thiếu sức sống. Mới đây, cô xuất hiện trong buổi họp báo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 với hình thể tròn trịa lên trông thấy. Chiếc áo dài tối màu không thể che giấu hết vòng 2 kém thon gọn của nàng Á hậu năm nào.

Á hậu Hoàng My khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện tại các sự kiện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 với vóc dáng tròn trịa. Cô diện những bộ cánh kín đáo nhưng vẫn không che được vòng eo ngấn mỡ và bắp tay to. 

Kết thúc cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm đã tích cực giảm cân để có vóc dáng thon gọn hơn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, giọng ca 'Ngại ngùng' có dấu hiệu tăng cân trở lại. Những thiết kế ôm sát làm lộ rõ vòng 2 nhiều mỡ thừa. 

Do tăng cân bất ngờ nên có thời gian Lý Nhã Kỳ từng bị đặt nghi vấn đang mang bầu. Tạng người dễ tăng cân nên trước những sự kiện lớn, cô đều thực hiện chế độ giảm cân, giữ dáng nghiêm ngặt. 

Khuôn mặt, vóc dáng tròn trịa lên trông thấy của Midu khiến cô cũng bị đặt ra nghi vấn mang bầu. 

Giang Nguyen

Đánh giá phiên bản mới