Thứ tư, 10/1/2024, 16:30 (GMT+7)

5 kiểu tóc ngắn hot trend trong năm 2024

Tóc ngắn uốn chữ C hay tóc mullet layer uốn xoăn sóng nước mang đến diện mạo trẻ trung, cá tính.

1. Tóc bob uốn xoăn vểnh

Kiểu uốn xoăn vểnh giúp mái tóc trở nên bồng bềnh, dày dặn hơn, hợp với những nàng có chất tóc mỏng. Bạn có thể kết hợp mái bay hoặc mái mưa dài với kiểu tóc này để trông trẻ trung hơn.

2. Tóc mullet layer uốn xoăn sóng nước

Kiểu uốn xoăn sóng nước được ưa chuộng trong thời gian dài sẽ trông mới mẻ hơn khi kết hợp với kiểu tỉa mullet layer (cắt xếp lớp tạo độ dày ở phần trên tóc, mỏng dần dưới đuôi tóc). Lựa chọn màu nhuộm cá tính sẽ giúp kiểu tóc trông hiện đại hơn.

3. Tóc bob mái mưa uốn cụp

Kiểu tóc bob ngắn kết hợp với mái mưa dài, tỉa ôm sát gáy uốn cụp hợp với những nàng có chất tóc dày dặn. Kiểu tóc này hợp với nàng có khuôn mặt dài và nhỏ. Nếu có vầng trán cao, bạn nên để kiểu mái mưa giúp che khuyết điểm.

4. Tóc ngắn uốn chữ C

Những nàng có khuôn trán rộng, mái tóc thưa có thể thử kiểu uốn phồng chữ C với phần mái dài uốn cong ôm lấy khuôn mặt, giúp che đi một phần trán. Kiểu tóc này mang đến vẻ hiện đại, trẻ trung.

5. Tóc ngắn uốn lơi

Tóc ngắn uốn xoăn lơi là kiểu tóc không mới nhưng vẫn được lòng các chị em nhờ làm nổi bật những đường nét đẹp, che đi khuyết điểm của khuôn mặt. Kết hợp với tóc mái mưa dài giúp chị em hack tuổi.

Vienne
Ảnh:
Instagram chahong_official

Đánh giá phiên bản mới