Thứ năm, 29/9/2022, 11:45 (GMT+7)

4 màu son 'tủ' của Chi Pu

Ngày thường, Chi Pu hay dùng son tone cam nhờ ưu điểm trẻ trung, tươi tắn, còn các gam màu đỏ được cô ưu tiên khi đi tiệc tùng, sự kiện sang trọng.

Son màu cam cháy trẻ trung, tươi tắn được Chi Pu sử dụng cho các dịp thường ngày. Cô kết hợp màu son tone cam cùng kiểu trang điểm mắt nhẹ nhàng, tạo vẻ ngây thơ, tự nhiên.

Màu cam đất có ưu điểm tôn da, phù hợp với nước da phụ nữ châu Á, được Chi Pu kết hợp cùng lối trang điểm sắc sảo, tạo vẻ sang chảnh, hiện đại. Cô nàng cũng 'ăn gian' độ dày cho đôi môi bằng cách thoa son tràn viền môi đồng thời nhấn nhẹ một chút son bóng, giúp bờ môi trông căng mọng, gợi cảm hơn.

Son hồng đất cũng là một trong những tone màu được Chi Pu ưa chuộng khi trang điểm các layout mang phong cách phương Tây. Kiểu makeup này đòi hỏi chú trọng các bước tạo khối, highlight, phấn má... để tổng thể được hài hòa, tránh tình trạng nhợt nhạt, 'dìm' nhan sắc chủ nhân.

Tone đỏ trầm cổ điển thường được Chi Pu lựa chọn cho những dịp quan trọng, tiệc tùng, tạo vẻ sang trọng, quyến rũ. Khi thoa son đỏ sẫm, cô cũng thường chọn kiểu vẽ eyeliner sắc lẹm, kéo dài phần đuôi giúp gương mặt thêm sắc nét, sang chảnh.

Có tính chất công việc thường xuyên phải trang điểm nên Chi Pu cũng rất chú trọng khâu chăm sóc da hàng ngày để giữ làn da khỏe mạnh. Riêng đối với đôi môi, nữ diễn viên có thói quen thoa kem dưỡng hoặc mặt nạ ngủ cho môi trước khi ngủ. Sáng dậy, cô lau nhẹ lớp dưỡng môi đã để qua đêm, có tác dụng loại bỏ lớp da chết khô ráp, trả lại vẻ mịn màng, căng mọng cho đôi môi. Thói quen này không chỉ giúp hạn chế tình trạng khô nẻ, bong tróc da môi mà còn góp phần giúp màu son lên chuẩn, bám màu lâu hơn.

Chi Pu, sinh năm 1993, gia nhập showbiz Việt sau khi tham gia Miss Teen Việt Nam 2009. Từ xuất phát điểm là người mẫu ảnh, cô không ngừng hoàn thiện, làm mới bản thân và thử sức với nhiều vai trò khác nhau: MC, diễn viên, ca sĩ. Vóc dáng, nhan sắc của nàng hot girl Hà thành cũng ngày càng thăng hạng, được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới