Thứ bảy, 17/12/2022, 14:39 (GMT+7)

4 chân dài đắt show vedette nhất làng mốt Việt 2022

Siêu mẫu Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, hoa hậu H'Hen Niê, Lương Thùy Linh 'phủ sóng' sàn diễn Việt trong năm 2022.

Thanh Hằng

Sau 20 năm hoạt động trong làng thời trang, Thanh Hằng vẫn giữ vững vị trí là "chị đại" trên sàn diễn Việt với việc phủ sóng các show diễn trong vai trò vedette. Đôi chân 1,12 m cùng thần thái sắc sảo là những điểm giúp Thanh Hằng được các nhà thiết kế ưa chuộng.

Ở vị trí kết màn, Thanh Hằng thường được giao những bộ trang phục với kiểu dáng mới lạ, sáng tạo, đòi hỏi cách trình diễn chuyên nghiệp, có sự biến hóa đa dạng.

Năm 2022, Thanh Hằng liên tục trình diễn cho nhiều show thời trang ở Vietnam International Fashion Week, các show của Hà Duy, Hà Linh Thư, Hoàng Minh Hà... Siêu mẫu chứng minh sức hút với lối catwalk lúc mạnh mẽ khi uyển chuyển. Ở tuổi 39, cô vẫn có thân hình quyến rũ, diện đẹp các thiết kế táo bạo.

Võ Hoàng Yến

Là siêu mẫu hàng đầu của Việt Nam, Võ Hoàng Yến luôn đắt show vedette. Với chiều cao 1,8 m cùng gương mặt 'lạnh như băng', Võ Hoàng Yến được các nhà thiết kế tin tưởng giao trình diễn những bộ trang phục nặng, cồng kềnh.

Kinh nghiệm 15 năm hoạt động trong làng người mẫu giúp Võ Hoàng Yến chinh phục được những thiết kế khó di chuyển, đòi hỏi sức khỏe và cả kỹ năng catwalk. Siêu mẫu cho biết để diễn được những bộ cánh này, cô phải luyện tập nhiều đồng thời theo chế độ ăn uống, thể thao khắt khe.

Trong năm 2022, Võ Hoàng Yến liên tục làm vedette cho nhiều nhà thiết kế, thương hiệu. Siêu mẫu còn gây ấn tượng với khả năng xử lý các tình huồng trên sàn diễn. Dù bộ đồ gây khó khăn cho việc di chuyển hay sàn trơn trượt dễ bị ngã, Võ Hoàng Yến vẫn giữ nguyên thần thái.

H'Hen Niê

Nhiều năm nay, H'Hen Niê là gương mặt được các nhà thiết kế Việt Nam yêu thích. Trong vai trò vedette, cô hòa quyện được hai yếu tố: khả năng trình diễn, body chuyên nghiệp của một người mẫu và vẻ đẹp của một hoa hậu. H'Hen Niê cũng giúp nhiều thiết kế có sức lan tỏa và 'cháy hàng'.

Tại Vietnam International Fashion Week 2022, H'Hen Niê liên tục biến hóa như 'tắc kè hoa' trên sàn diễn. Cô trình diễn cho nhiều nhà thiết kế như Thảo Nguyễn, Vũ Việt Hà, Hoàng Hải... với phong cách khác biệt, phù hợp với tinh thần của từng bộ sưu tập.

Ngoài gương mặt sắc lạnh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn có làn da nâu khỏe khoắn, hình thể chuẩn cùng đôi chân thẳng. H'Hen Niê cũng là mỹ nhân có khả năng chinh phục nhiều phong cách khác nhau.

Lương Thùy Linh

Đại diện cho thế hệ người đẹp trẻ trung, nhiều năng lượng, Lương Thùy Linh đang là gương mặt hoa hậu đắt show vedette nhất lứa gen Z. Miss World Vietnam 2019 có gương mặt đậm chất Á Đông, chiều cao 1,78 m cùng đôi chân dài tới 1,22 m - kỷ lục trong làng mốt Việt.

Năm 2022 chứng kiến sự 'đột phá' của Lương Thùy Linh trong việc trình diễn. Cô chinh phục nhiều concept, tạo hình, trang phục, từ việc catwalk với mèo đến treo người trên không, từ trang phục cô dâu đến áo dài...

Mỹ nhân sinh năm 2000 liên tục làm vedette cho nhiều thương hiệu lớn, các nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Nguyễn Minh Tuấn, Vũ Ngọc & Son... Sau ba năm đăng quang, Lương Thùy Linh trình diễn ngày càng chuyên nghiệp.

Lương Thùy Linh cũng là gương mặt đang được đề cử hạng mục 'Mỹ nhân của năm' tại giải Ngôi sao của năm 2022 do báo Ngôi Sao tổ chức. Bình chọn cho Lương Thùy Linh tại đây.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới