Thứ hai, 25/11/2019, 13:04 (GMT+7)

4 bước dưỡng da tối giản của em chồng Hà Tăng

Thảo Tiên thú nhận bản thân lười chăm sóc da và không mấy hứng thú với việc đi spa hay áp dụng các thủ thuật hiện đại.

Thảo Tiên (Tiên Nguyễn) là con gái của doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên. Tuy không hoạt động trong giới showbiz nhưng 9X thu hút nhiều sự chú ý bởi cuộc sống sang chảnh. Cô còn được biết tới với "danh phận" là em chồng của diễn viên Tăng Thanh Hà.

Gần đây, cô nàng không ngại trút bỏ lớp son phấn, khoe mặt mộc căng mướt, ít khuyết điểm. Thảo Tiên cũng thú nhận mình khá may mắn khi có làn da khỏe mạnh và khẳng định không hề chăm đi spa như nhiều người vẫn nghĩ, ngược lại còn muốn tối giản các bước dưỡng da nhất có thể. Tuy nhiên, dù lười biếng đến đâu, cô nàng cũng luôn áp dụng đủ 4 bước sau: 

Tẩy trang Shu Uemura

Thường xuyên trang điểm đậm nên Thảo Tiên rất chú trọng khâu tẩy trang, làm sạch da mặt để tránh cặn mỹ phẩm tích tụ trên da, gây bít tắc lỗ chân lông. Dầu tẩy trang của thương hiệu Nhật Bản - Shu Uemura được đánh giá cao về khả năng làm sạch mà không làm khô, rát da sau khi sử dụng. 

Giá tham khảo: 800.000 đồng (150 ml)

Sữa rửa mặt Fresh Rose Cleansing Foam 

Bước rửa mặt kế tiếp giúp làm sạch sâu cho da. Thảo Tiên sử dụng sản phẩm dạng bọt của Fresh chứa nhiều thành phần tự nhiên như dầu hoa anh thảo, hạt mận, hoa hồng, dưa chuột... 

Giá tham khảo: 850.000 đồng (125 ml)

Toner Pixi Glow Tonic

Toner có vai trò bổ sung độ ẩm, cân bằng độ pH cho da sau khi tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa. Pixi Glow Tonic chứa 5% AHA nên còn có khả năng tẩy bỏ tế bào chết, nhờ đó hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa nổi mụn, đồng thời giúp hấp thụ dưỡng chất từ các bước kế tiếp hiệu quả hơn.

Giá tham khảo: 750.000 (250 ml)

Kem dưỡng Charlotte's Magic Cream

Bước cuối trong chu trình dưỡng da của Thảo Tiên có vai trò duy trì độ ẩm cũng như cải thiên là da với các thành phần như vitamin C, E... hỗ trợ da sáng, đều màu và làm chậm quá trình lão hóa.

Giá tham khảo: 1.600.000 đồng (30 ml)

Ngoài việc chăm sóc da từ bên ngoài, Thảo Tiên còn có thói quen uống collagen mỗi sáng nhằm bổ sung độ ẩm cho cơ thể, đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa, duy trì độ săn chắc cho làn da. 9X cũng nhấn mạnh cô không phải là chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, điều quan trọng nhất trong công cuộc dưỡng da là nhận biết được sản phẩm nào phù hợp, hiệu quả với bản thân. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới