Thứ sáu, 6/8/2021, 12:53 (GMT+7)

3 diễn viên 'lột xác' sau khi Reply 1988 đóng máy

Diễn viên Lee Se Young thủ vai bạn thân của nữ chính đã quyết định 'đập mặt đi xây lại' sau nhiều năm đắn đo và sở hữu hình thể nóng bỏng nhờ chăm tập gym, pilates.

Lee Se Young sinh năm 1989 vào vai một trong những người bạn thân của nữ chính - Duk Sun. Trong Reply 1988, nhan sắc không mấy nổi bật cùng tạo hình có phần quê mùa đã giúp nhân vật của Se Young thêm hài hước, tuy nhiên đây cũng là rào cản của cô cho các dự án sau này.

Vài năm gần đây, Lee Se Young kiên trì tập luyện để cải thiện vóc dáng và giảm 36 kg . Cô tập gym, pilates và tham giả cả cuộc thi thể hình tại Hàn Quốc.

Lee Se Young cũng tiêm botox vào cằm theo định kỳ 6 tháng/lần để duy trì gương mặt thon thả, thanh thoát. Đầu năm 2021, Lee Se Young công khai phẫu thuật thẩm mỹ với các thủ thuật mở góc mắt, cắt mí, chỉnh hình mũi.

Một người bạn thân khác của Duk Sun trong Reply 1998 là Jang Mi Ok do diễn viên Lee Min Ji, sinh năm 1988 đảm nhận. Trong hầu hết các tập phim, Mi Ok niềng răng, để tóc mái ngố và có nhan sắc cũng không mấy nổi bật.

Tuy nhiên, sau khi thoát vai, Min Ji khiến nhiều người không nhận ra với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương. Cô cũng tham gia rất nhiều phim tại xứ sở kim chi bao gồm cả vai chính lẫn phụ, từng giành nhiều giải thưởng cao ở hạng mục diễn xuất của năm.

Ahn Jae Hong là diễn viên thủ vai Jung Bong - ông anh cả hiền lành, có phần ngờ nghệch của khu phố nhỏ ở Ssangmun - dong. Thân hình mập mạp lại ăn vận lòe loẹt, lạc quẻ đã giúp Anh Jae Hong chiếm được tình cảm của khán giả dù chỉ đóng vai phụ.

Không lâu sau khi Reply 1988 kết thúc, Jae Hong buộc phải giảm cân để phục vụ cho một vai diễn khác. Nam diễn viên từng thú nhận rất mê ăn uống, thích khám phá ẩm thực nhưng đã phải "bóp mồm, bóp miệng" để giảm cân và tuân thủ nguyên tắc hạn chế tinh bột trong chế độ ăn hàng ngày.

Bên cạnh chế độ ăn, nam diễn viên cũng cho biết đã tích cực đạp xe hàng ngày để tiêu hao calo dư thừa cũng như giảm mỡ. Jae Hong đã giảm thành công 10 kg sau thời gian ngắn.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới