Thứ tư, 20/10/2021, 17:09 (GMT+7)

20/10 của cầu thủ Việt

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải,Thành Chung tặng quà, gửi tin nhắn yêu thương tới mẹ, vợ và bạn gái nhân ngày 20/10.

Quang Hải được bạn bè và người hâm mộ khen là 'ngôi sao sáng nhất' của tuyển Việt Nam trong ngày 20/10. Tiền vệ CLB Hà Nội 'chơi lớn' khi mua tặng bố mẹ xe hơi có giá khoảng hơn 400 triệu đồng. Do đang cách ly cùng tuyển Việt Nam sau chuyến thi đấu ở UAE và Oman, Quang Hải không cùng bố mẹ tới showroom nhận xe. Thay vào đó, chiếc xế hộp được giao tận nhà anh.

Bùi Tiến Dũng cũng không thể có mặt ở nhà để tổ chức 20/10 cho bà xã Khánh Linh và con gái Sushi. Anh mua hoa, quà gửi về và không quên gọi điện chúc mừng vợ con.

Con gái Quế Ngọc Hải nhận hoa 20/10
 
 

Con gái Sunny thay mặt Quế Ngọc Hải nhận hoa, gửi lời chúc tới mẹ và bà ngày 20/10. Trung vệ xứ Nghệ dự kiến có mặt tại nhà vào ngày 21/10 sau khi kết thúc một tuần cách ly cùng tuyển Việt Nam.

Phan Văn Đức đăng ảnh chúc mừng vợ. Trước đó, anh đã chi tiền để vợ mua những món đồ yêu thích.

Từ Hà Nội, tiền đạo Tiến Linh đặt hoa tặng mẹ ở Bình Dương. Hôm nay cũng là sinh nhật lần thứ 24 của chân sút CLB Bình Dương.

Trung vệ Nguyễn Thành Chung gửi quà tặng bạn gái kèm tấm thiệp với lời chúc ngọt ngào: 'Anh chúc mình 20/10 vui vẻ và buôn bán thật suôn sẻ. Anh yêu mình'.

Hậu vệ Hồ Tấn Tài than nhớ bạn gái Phạm Hiếu bởi đã vài tháng không gặp cô.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng ảnh đại gia đình và gửi lời chúc 'vui vẻ, hạnh phúc' tới phái nữ.

Bùi Tiến Dũng chúc mừng bạn gái Tây 20/10
 
 

Bùi Tiến Dũng cũng không quên thể hiện tình cảm với bạn gái Dianka Zakhidova. Hiện hai người phải yêu xa do Dianka đã về Ukraine thăm gia đình từ tháng 7.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới