Thứ tư, 31/7/2019, 16:49 (GMT+7)

2 kiểu makeup 'sương sương' cho cô dâu yêu sắc hồng

Son môi màu hồng tươi có độ bóng nhẹ làm tôn nét tươi trẻ, trong sáng của cô dâu. Còn khi thoa thêm chút sắc đỏ tạo ánh son xí muội, cô dâu sẽ thật cá tính.

1. Môi hồng xí muội
Trang điểm skin glass - làn da căng bóng, khỏe khoắn vẫn là phong cách được nhiều nàng dâu lựa chọn để tỏa sáng trong ngày trọng đại. Cộng thêm với xu hướng đương đại là back to basic - trở về với nét cổ điển, cô dâu không nên bỏ qua kiểu 'makeup sương sương' tông hồng.

Makeup aritist Hồ Thiên Tuấn gợi ý cho cô dâu 2 phong cách trang điểm với sắc hồng chủ đạo, phù hợp với mọi nước da và phong cách của cô dâu. Nếu muốn nhấn vào sự khỏe khoắn của làn da nâu và cá tính trẻ trung, năng động, son môi sắc đỏ hồng xí muội sẽ khiến cô dâu hài lòng.

Đôi môi được chọn là điểm nhấn trên khuôn mặt. Chuyên viên trang điểm sẽ tán một lớp son hồng nhạt bên dưới trước khi dặm son đỏ vào lòng môi. Yêu cầu khó đối với thao tác này là phải tạo được sự chuyển đổi màu sắc đậm - nhạt một cách mềm mại. 

Phần bầu mắt chỉ phủ một lớp phấn tông hồng nhạt và nhấn nhá nhũ sáng ở đầu mắt. Điều này sẽ tạo cảm giác đôi mắt cô dâu to tròn hơn.

2. Môi hồng tươi sáng

Khi cô dâu có nước da trắng, đừng ngại ngần 'khoe khoang' ưu điểm đó. Và makeup là một trong số những cách hiệu quả để bạn đạt được điều mình mong muốn. 

Kết hợp sắc hồng tiệp màu giữa mắt và môi là một cách trang điểm không mới, tuy nhiên cần lưu ý đến sắc độ để không khiến tổng thể trở nên 'sến súa'. 

Màu son hồng rất hợp để kết hợp cùng các loại nhũ, điểm vào đầu mắt hay đường viền mí trong, bầu mắt... Đường kẻ eyeliner và hàng mi không nên quá đậm đà để hài hòa cùng tổng thể.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Makeup Hồ Thiên Tuấn, hair Sala Lê, model Kiều Ngân và photo KD Trần.

Hà Nhi

Đánh giá phiên bản mới