Thứ sáu, 16/6/2023, 00:06 (GMT+7)

16 năm hôn nhân của John Terry

Cựu trung vệ John Terry và bà xã Toni trải qua nhiều thăng trầm những năm đầu hôn nhân nhưng giờ ngày càng mặn nồng.

John Terry và bà xã Toni kết hôn ngày 15/6/2007 tại Cung điện Blenheim, Oxfordshire. Trong ảnh, cô dâu chú rể chụp với cặp Ashley Cole - Cheryl (trái) và Wayne Rooney - Coleen. Khi mới hẹn hò, Terry mới chỉ là cầu thủ học việc ở Chelsea và chỉ kiếm được 48 bảng mỗi tuần. 'Chúng tôi nhanh chóng si mê nhau và tôi nghĩ anh ấy thật tốt bụng. Tôi không biết anh ấy là cầu thủ bóng đá cho đến khi nhìn thấy anh trên TV. Chúng tôi bắt đầu ra ngoài ăn tối. Tôi là người trả tiền các bữa ăn vì anh ấy không có nhiều tiền. Anh ấy sẽ đến đón tôi với chiếc Citroën Saxo màu xanh. Cuộc sống lúc đó giản đơn lắm', Toni từng chia sẻ trên The Sun vài năm trước.

Khi đó, đôi uyên ương đã chào đón cặp song sinh Summer và Georgie. Hai bé cũng góp mặt trong ngày vui của bố mẹ. Năm 2019, vợ cựu sao Chelsea lần đầu kể về ba năm vất vả kiếm con vì cô bị buồng trứng đa nang. Cuối cùng cả hai quyết định thụ tinh trong ống nghiệm và thành công.

Hôm 15/6, John Terry đăng loạt ảnh kỷ niệm 16 năm cưới. 'Anh yêu em rất nhiều', cựu hậu vệ sinh năm 1980 viết.

Trong số những bức ảnh Terry đăng có hai khoảnh khắc vợ mặc bikini khoe thân hình săn chắc trong kỳ nghỉ mừng kỷ niệm 16 năm cưới.

Trong khi đó, Toni chia sẻ video tổng hợp những khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng cùng chú thích: '16 năm kết hôn với anh Mr T, bạn thân nhất, bạn tâm giao của em. Yêu anh bây giờ và mãi mãi về sau'.

Vợ chồng John Terry quấn quýt, đồng hành bên nhau. Cả hai thường xuyên tới những thiên đường nghỉ mát tận hưởng những kỳ nghỉ riêng tư hâm nóng tình cảm.

Vợ chồng trung vệ huyền thoại của Chelsea không ngại ngần thể hiện tình yêu trên trang cá nhân, ở những nơi công cộng.

Nhưng cuộc hôn nhân của Terry không chỉ có màu hồng. Những năm đầu hôn nhân, cựu trung vệ người Anh thường xuyên dính tin đồn ngoại tình, khiến bà xã Toni đau khổ. Cuối năm 2010, Terry bị phanh phui bê bối lén lút qua lại với người đẹp Vanessa Perroncel - bạn gái đồng đội thân thiết Wayne Bridge khi đó. Scandal tai tiếng khiến Terry và Bridge từ bạn thành thù, anh cũng bị tước băng thủ quân tuyển Anh.

John Terry giữ được gia đình sau khi bà xã Toni chấp nhận tha thứ cho người chồng trăng hoa. Sau biến cố, Toni có nhiều thay đổi về ngoại hình. Người đẹp hai con chăm chút cho bản thân nhiều hơn, tập luyện ăn uống giữ dáng, ăn diện hơn. John Terry cũng không còn vướng vào những tin đồn tình ái.

Vợ Terry thường đăng ảnh và video tập luyện, khéo khoe thân hình gọn gàng săn chắc.

Mai Trang

Đánh giá phiên bản mới