Thứ sáu, 9/12/2022, 09:00 (GMT+7)

151 runner Aqua chinh phục giải chạy đêm Hà Nội

Nhóm 151 runner của Aqua Việt Nam có trải nghiệm khó quên khi lần lượt chinh phục những con đường đẹp nhất Hà Nội lúc trời còn chưa sáng.

Nhóm runner của Aqua Việt Nam đã tạo nên một không gian sôi động cho tuyến phố Đinh Tiên Hoàng, bên bờ hồ Hoàn Kiếm trong ngày diễn ra VM Hanoi Midnight 2022. Họ mặc những trang phục xanh - đặc trưng của thương hiệu và tập hợp trước vạch xuất phát từ 22h30. Đây là lần đầu tiên cán bộ nhân viên của công ty này tham gia một giải chạy với số lượng lớn nên tỏ ra nôn nao, hồi hộp. Đa số chọn chạy những cự ly ngắn.

Những lãnh đạo cấp cao của đơn vị cũng tham gia giải. Ông Fan Guofeng - Tổng Giám đốc Aqua Việt Nam liên tục hô hào, khích lệ tinh thần mọi người trước giờ xuất phát. Đây là lần đầu lãnh đạo của Aqua tham gia giải của VM nên chỉ thi đấu 5km. “Tôi nghĩ đây là sự kiện thể thao lớn của Hà Nội cũng như Việt Nam. Cảm giác được hòa mình cùng các nhân viên và hàng nghìn runner khác mang đến trải nghiệm hiếm có”, ông Fan Guofeng chia sẻ.

Nhiều thành viên trong nhóm cho biết hồi hộp trước giờ chạy. Nhưng khi đứng cùng hàng nghìn người, cùng khởi động theo hướng dẫn của MC, sự hồi hộp qua đi, thay vào đó là cảm giác phấn khích. “Chưa bao giờ tôi thấy đông người và náo nhiệt thế này. Chắc chắn tôi sẽ tham gia thêm nhiều lần nữa”, một thành viên chia sẻ.

Runner lần lượt chạy qua các tuyến đường đẹp nhất Thủ đô. Không khí Hà Nội về đêm mát mẻ mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn. Nhiều runner của Aqua gọi đây là “trải nghiệm lạ”. “Những tuyến phố về đêm yên tĩnh và rất thơ mộng. Tôi thích phố cổ và những con đường đầy cây xanh. Đây là lần hiếm hoi chúng tôi được nhìn Hà Nội như thế”, một chân chạy chia sẻ.

Đại diện Aqua Việt Nam cho biết để chuẩn bị cho giải, các thành viên được khuyến khích tự tập luyện sau giờ làm. Họ đều là những runner phong trào, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu nên tham gia với mục tiêu trải nghiệm và nạp lại năng lượng sau những ngày làm việc. Đây cũng là cách đơn vị xây dựng tinh thần thể thao và sự đoàn kết cho cán bộ nhân viên.

Sau hơn một giờ thi đấu, tất cả runner của Aqua đều hoàn thành thử thách của mình.

Ngoài nhóm runner, Aqua Việt Nam còn là đơn vị tài trợ chính với mục tiêu lan tỏa tinh thần thể thao. “Thông qua thể thao chúng tôi cố gắng truyền tải thông điệp về sự khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, từ đó, kết nối tới tinh thần chung của thương hiệu là khơi nguồn cảm hứng sống. Aqua Việt Nam hy vọng mọi người luôn hạnh phúc và có một cuộc sống chất lượng”, ông Fan Guofeng - Tổng Giám đốc Aqua Việt Nam khẳng định.

Hoài Phương
Ảnh: Nhóm phóng viên

Đánh giá phiên bản mới