Thứ bảy, 1/8/2020, 00:06 (GMT+7)

15 phim Hàn ăn khách nhất đầu 2020

Top 15 phim Hàn được xem nhiều nhất nửa đầu năm 2020 có 'Hạ cánh nơi anh', 'Thế giới hôn nhân', 'Itaewon Class', 'Điên thì có sao'...

Dựa theo lượng người xem trung bình mỗi tập phim (dành cho các phim phát sóng từ 1/1 - 30/6/2020), ngành phim truyền hình Hàn Quốc đưa ra top 15 tác phẩm ăn khách nhất nửa đầu năm. Người thầy y đức 2 (Romantic Doctor, Teacher Kim 2) trở thành phim Hàn được xem nhiều nhất trong sáu tháng đầu năm, với bình quân hơn 3,4 triệu khán giả mỗi tập.

Với gần 3,4 triệu lượt người xem mỗi tập, phim 19+ Thế giới hôn nhân là phim được yêu thích thứ hai. Bộ phim xoay quanh đề tài hôn nhân, kể câu chuyện ngoại tình, yêu - hận đầy căng thẳng. Thành công của phim đưa "nữ hoàng dòng phim ngoại tình Hàn Quốc" Kim Hee Ae trở lại đỉnh cao diễn xuất, thắng giải Nữ chính xuất sắc tại giải thưởng phim Baeksang. Trong thời gian phát sóng, tên phim và các diễn viên chính luôn vào top được tìm kiếm, bình luận nhiều nhất trên mạng xã hội.

Thế giới hôn nhân tập 5 cut
 
 

Trích đoạn vạch mặt "tiểu tam" trong Thế giới hôn nhân

Hạ cánh nơi anh xếp thứ ba với hơn 3,3 triệu người xem mỗi tập. Phim được yêu thích bởi câu chuyện tình yêu vừa hài hước vừa bi kịch, mang màu sắc hư cấu giữa chàng quân nhân Bắc Hàn và tiểu thư Nam Hàn. Diễn xuất ăn ý của Hyun Bin và Son Ye Jin là điểm sáng lớn nhất của phim.

Kết phim Hạ cánh nơi anh
 
 

Kết phim Hạ cánh nơi anh

Phim về đề tài bóng chày Stove League xếp thứ tư với gần 2,8 triệu người xem mỗi tập.

Là một trong các series gây tiếng vang nhất nửa đầu năm, Itaewon Class khiêm tốn ở vị trí thứ năm với hơn 2,6 triệu lượt người xem mỗi tập. Phim kể về hành trình khẳng định mình của những người trẻ yếu thế trong xã hội.

Hospital Playlist sở hữu gần 2,4 triệu lượt người xem mỗi tập.

Với màn kết hợp ấn tượng của "chị đại" Kim Hye Soo và Joo Ji Hoon, phim về đề tài mặt trái ngành luật và giới thượng lưu Hyena đạt trung bình hơn 1,9 triệu người xem mỗi tập.

Phim nhiều lỗi và bị chê nặng lời, The King: Quân chủ vĩnh hằng thu hút chủ yếu bởi nam chính Lee Min Ho. Phim có lượng người xem trung bình mỗi tập gần 1,6 triệu. Kịch bản phim đặt trong bối cảnh giả tưởng khi hai đất nước Hàn Quốc song song tồn tại, đó là Hàn Quốc của hiện tại và Hàn Quốc của chế độ quân chủ lập hiến. Lee Min Ho đóng hoàng đế của Hàn Quốc quân chủ lập hiến, tìm cách đóng cánh cửa giữa hai thế giới.

The King: Quân chủ vĩnh hằng tập 1 cut 1
 
 

Lee Min Ho trong The King: Quân chủ vĩnh hằng

Good Casting có trung bình hơn 1,5 triệu người xem mỗi tập.

Phim Nobody Knows đứng thứ 10, được gần 1,5 triệu người theo dõi mỗi tập.

Phim Người phụ nữ 99 tỷ xếp thứ 11 với hơn 1,4 triệu khán giả của mỗi tập.

Phim Hi Bye, Mama do ngọc nữ Kim Tae Hee đóng chính gây xúc động về tình thân, tình mẫu tử nhưng câu chuyện dàn trải, ít cao trào. Phim đạt lượng người xem mỗi tập gần 1,3 triệu.

Cảnh hai mẹ con phim Hi Bye Mama tập 1-2
 
 

Kim Tae Hee lấy nước mắt ở cảnh kết Hi Bye, Mama

Gây tranh cãi về nội dung gợi dục và quấy rối, song Điên thì có sao được yêu thích bởi "phản ứng hóa học" giữa nam nữ chính. Hiện phim đạt hơn 1,2 triệu người xem mỗi tập, xếp thứ 13. Đây là series đầu tiên Kim Soo Hyun đóng chính sau xuất ngũ.

Kiss scene Điên thì  có sao tập 11
 
 

Cảnh hôn gây sốt của Kim Soo Hyun và Seo Ye Jin trong Điên thì có sao

Tương tự Điên thì có sao, phim Cửa hàng tiện lợi Saet Byul nhận nhiều khiếu nại, bị yêu cầu dừng chiếu vì nội dung nhạy cảm về tính dục. Phim có lượng người xem hơn 1,1 triệu mỗi tập.

Kkondae Intern giữ vị trí cuối trong top 15 phim Hàn được xem nhiều nhất nửa đầu 2020 với hơn 902.000 người xem mỗi tập.

Đánh giá phiên bản mới