Thứ hai, 15/11/2021, 19:00 (GMT+7)

10 sao Việt giấu chuyện bầu bí

Giấu kín chuyện mang bầu, sinh con và chờ đến thời điểm thích hợp, Bảo Thy, Hòa Minzy, Phạm Hương... mới tiết lộ tin vui.

Nhân kỷ niệm hai năm cưới 15/11, Bảo Thy thông báo đã sinh con đầu lòng cho chồng đại gia, là một bé trai, đặt tên Thánh là Jerard. Tin vui này khiến nhiều khán giả bất ngờ vì thời gian qua cô không chia sẻ chuyện bầu bí. Bảo Thy xin lỗi vì đã để khán giả 'đoán già đoán non' về việc mình có em bé. Trải qua nhiều bỡ ngỡ trong hành trình mang thai con đầu lòng nên giọng ca 33 tuổi cố đợi đến ngày con chào đời bình an mới thông báo. Cô tự nhận là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới khi làm mẹ.

Nữ ca sĩ từ chối chia sẻ thêm về con trai vì tôn trọng nguyện vọng giữ kín chuyện riêng tư của ông xã Phan Lĩnh. Cô biết ơn chồng vì luôn ở bên chăm sóc mình. Cô gọi anh là 'Master Chef 5 sao' khi vào bếp, nấu đủ các món ăn bổ dưỡng tẩm bổ cho mình. Ông xã còn là chỗ dựa để cô vượt qua những căng thẳng khi mang thai trong mùa dịch đồng thời tạo nên niềm vui khiến cô cười mỗi ngày.

Hòa Minzy sinh con trai tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM hồi tháng 11/2019 nhưng giấu kín chuyện mang thai, sinh nở gần hai năm. Mãi đến hôm 7/3, cô mới xác nhận có con trai - bé Bo - khi khoe ảnh đi du lịch cùng bé. Thời gian đầu, Hòa chăm chỉ chụp ảnh con nhưng đều cho bé đeo khẩu trang hoặc chụp ảnh góc nghiêng. Hòa nói tính cô nhạy cảm. Cô sợ khi đăng ảnh Bo lên, nhỡ ai chê thì cô sẽ không chịu được và lại 'làm khùng điên lên'. Sau khi được fan động viên, cô quyết định công khai diện mạo của Bo vì thấy bé đáng yêu, không nhất thiết phải giấu.

'Xả kho' loạt ảnh giấu kín của Bo trong gần hai năm qua, Hòa Minzy gần đây bị mỉa mai 'giấu cho chán xong giờ lại khoe'. Đáp lại, Hòa Minzy nói trước đây cô không được yêu quý nhiều, sợ việc công khai hình ảnh sẽ ảnh hưởng tới con. Thời gian qua, cô nỗ lực từng ngày, thay đổi để nhận được tình yêu thương của khán giả. Hiện, vì cảm nhận bản thân đã có thêm nhiều người yêu thương, tâm lý không còn nhạy cảm như trước nên cô quyết định công khai con. Bo nhận nhiều sự yêu mến với 455.000 người theo dõi trên Instagram được mẹ Hòa lập. Trang Fanpage 'Con là Bo đây' hút 1,5 triệu follower.

Phạm Hương tuyên bố tạm ngừng hoạt động showbiz từ tháng 7/2018 để sang Mỹ chữa bệnh về tuyến giáp. Một số tin đồn lúc đó cho rằng cô sang Mỹ để dưỡng thai và bí mật sinh con nhưng Phạm Hương phủ nhận. Ngày 24/12/2019, cô bất ngờ xác nhận đã sinh con trai - bé Maximus, khi bé đã được một tuổi. Thời gian mang bầu và sinh, cô không chia sẻ thông tin để giữ tâm lý thoải mái nhất cho việc làm mẹ. 'Tôi không muốn ồn ào đời tư làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần cũng như sự nghiệp đang theo đuổi', cô từng nói. Maximus hiện gần ba tuổi, đã đi học mẫu giáo.

Hôm 4/9, Phạm Hương bất ngờ tiết lộ có con trai thứ hai - bé Apollo - đúng dịp sinh nhật tròn 30 tuổi khiến fan ngỡ ngàng vì mỹ nhân Hải Phòng không để lộ bất kỳ dấu hiệu bầu bí nào trước đó. Cô từng nói ai cũng có những bí mật được phép giữ cho riêng mình. Cô tin những khán giả yêu thương mình và những phụ nữ đã làm mẹ sẽ hiểu được cảm giác của cô.

Tin đồn Nhã Phương có bầu lan truyền từ trước đám cưới hồi tháng 9/2018 của cô và Trường Giang. Trong lễ rước dâu, cô diện áo dài nhưng để lộ vòng hai lớn bất thường. Cô sinh con gái đầu lòng hôm 22/1/2019 tại một bệnh viện quốc tế. Cô đăng ký sinh tại phòng VIP với chi phí đắt đỏ và thông tin được bảo vệ nghiêm ngặt. Mãi đến tháng 8/2019, khi đăng tải trên trang cá nhân hai bức hình chụp cùng mẹ đẻ, Nhã Phương mới công khai chuyện có con. Cô nói biết ơn cuộc sống đã cho cô cơ hội được trải nghiệm tình mẫu tử, thiên chức làm mẹ. Hiện, cô và chồng vẫn hạn chế chia sẻ thông tin về con gái - bé Destiny.

Đầu 2019, Trà Ngọc Hằng bất ngờ tiết lộ đã sinh con gái đầu lòng được năm tháng. Cô nhóc có tên ở nhà là Sophia. Trong tiệc thôi nôi cho con gái, cô liên tục khóc và xin lỗi vì giấu kín con suốt một năm. Nữ ca sĩ gốc Cà Mau chia sẻ trước đây cô không dám công khai hình ảnh con vì sợ rắc rối cho bé. Cô tiết lộ con gái càng lớn càng giống mẹ, từ ánh mắt đến nụ cười. Trà Ngọc Hằng thừa nhận, việc làm mẹ đơn thân không hề dễ dàng nhưng giúp cô trưởng thành hơn. Hiện, bố của con gái cô vẫn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ làm cha. Anh hỗ trợ tiền nuôi con gái hàng tháng.

Elly Trần lần đầu công khai hình ảnh của con gái Cadie Mộc Trà hồi tháng 10/2014. Một năm trước đó, cô giữ kín chuyện có con. Đến đầu 2016, cô tiếp tục mang bầu lần hai và sinh bé trai tên Alfie Túc Mạch khiến công chúng bất ngờ. Elly cho biết do tạng người cô nhỏ, ăn mặc khéo nên không ai phát hiện ra vòng hai của cô có sự thay đổi trong quãng thời gian mang thai. Thậm chí, có người còn ác ý đồn Alfie không phải con ruột của Elly Trần và cô đã nhờ người mang thai hộ. Cô cho biết chưa bao giờ cô giấu chuyện mình có tin vui. Nếu mọi người hỏi, cô vẫn sẽ nói. Nhưng với những người không hỏi trực tiếp mà chỉ suy đoán, cô sẽ im lặng. Danh tính về người bạn đời của Elly Trần vẫn được cô giữ kín.

Suốt quãng thời gian mang bầu cho đến lúc sinh con, Maya đều chọn cách im lặng và giấu kín mọi thông tin. Mãi đến khi con gái được ba tháng tuổi, Maya mới thông báo tin vui đến công chúng. Nói về lý do giấu nhẹm chuyện mang bầu, Maya cho biết im lặng là cách cô giữ được sự yên tĩnh cho bản thân và cô cũng không phải mẫu người thích chia sẻ chuyện riêng tư. 'Không ai mang thai hộ được tôi nên tôi âm thầm vượt cạn một mình. Giờ đây khi đã sinh con, tôi hoàn toàn thoải mái chia sẻ', cô từng nói.

Tháng 11/2018, hot girl Bảo Ngọc và Hoài Lâm vướng nghi vấn có con khi một số tài khoản mạng xã hội chia sẻ hình ảnh cô cùng chồng bồng một bé gái trong tiệc thôi nôi. Tuy nhiên, cặp sao giữ im lặng. Tháng 7/2019, Hoài Lâm bất ngờ tiết lộ anh là trụ cột của gia đình nhỏ. Bảo Ngọc đã đăng ký kết hôn với anh và có hai con gái. Con gái đầu của Hoài Lâm có biệt danh Gà Gà, tên thật là Vy Lâm, hiện bốn tuổi. Con gái thứ hai có biệt danh Cún, tên thật là Vy Lam, ba tuổi. Bé Gà thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, còn bé Cún Cún trông khá giống bố. Sau khi bố mẹ ly hôn, cả Gà và Cún đều ở với mẹ.

Thúy Diễm từng giấu kín chuyện sang Mỹ sinh con năm 2018. Đến khi bé Bảo Bảo tròn một tháng tuổi, cô mới chia sẻ tin vui làm mẹ. Hiện, Bảo Bảo tròn 3 tuổi. Bé thích thú với những con số, đang học về màu sắc, đánh vần. Bảo Bảo càng lớn càng giống bố. Thuý Diễm bị bạn bè trêu là 'đẻ thuê' cho chồng.

Tháng 11/2018, Giang Hồng Ngọc bí mật sinh con trai Cà Rốt ở Mỹ. Đến đầu 2019, cô mới chia sẻ ảnh ẵm con trai nhỏ, tiết lộ đã làm mẹ. Giang Hồng Ngọc cho biết trước đó cô không muốn lấy chuyện đời tư ra gây ồn ào. Cô đợi bé đã cứng cáp mới tiết lộ mặt con. 'Đây là thời điểm thích hợp để tôi có thể sẵn sàng chia sẻ mọi thứ về sự nghiệp, cuộc sống riêng tư. Tôi cảm thấy hạnh phúc, không còn gì phải giấu giếm nữa nên rất thoải mái', cô từng chia sẻ.

Thanh Quế

Đánh giá phiên bản mới