Thứ ba, 28/12/2021, 15:42 (GMT+7)

10 sao nam có gương mặt đẹp nhất thế giới

Người mẫu Myanmar - Paing Takhon vượt qua hai mỹ nam của BTS và các tài tử Hollywood như Chris Hemsworth, Henry Cavill và Timothee Chalamet trong cuộc bình chọn gương mặt đẹp năm nay của chuyên trang TC Candler.

TC Candler - trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ - vừa công bố danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2021. Người mẫu - diễn viên Paing Takhon đứng đầu danh sách dành cho các mỹ nam.

Ngôi sao 25 tuổi người Myanmar từng được trang BuzzFeed của Mỹ bình chọn vào Top '23 người đàn ông Nam Á đẹp quá sức miêu tả' năm 2018. Paing Takhon không chỉ có gương mặt được ví như 'nam thần', anh còn khiến các fan nữ mê mẩn với body sáu múi đẹp như tạc.

Vị trí thứ hai thuộc về tài tử 'Thor' Chris Hemsworth. Đây là lần thứ chín ngôi sao người Australia có tên trong Top 100. Nam diễn viên 38 tuổi có vẻ đẹp phong trần, đậm chất nam tính và nhiều năm qua vẫn chưa giảm sức hút dù đã có vợ và ba con.

Kim Tae Hyung của nhóm BTS - nổi tiếng với nghệ danh V - ở vị trí thứ ba. Năm 2017, nam ca sĩ Hàn Quốc từng được TC Candler trao danh hiệu Đẹp nhất thế giới.

Vị trí thứ tư thuộc về mỹ nam Hollywood Timothee Chalamet. Tài tử 25 tuổi đã bốn lần có mặt trong Top 100, từ khi gây sốt với phim 'Call Me By Your Name'. Vẻ đẹp lãng tử, mơ mộng của Timothee giúp anh trở thành 'chàng thơ' mới của điện ảnh Mỹ.

Jungkook - thành viên trẻ nhất của BTS - thường xuyên có mặt trong Top 10. Năm 2019, nam ca sĩ 24 tuổi thậm chí được bình chọn ở vị trí dẫn đầu.

Tài tử Henry Cavill lần thứ chín có tên trong danh sách của TC Candler và năm nay anh xếp ở vị trí thứ sáu. Chàng siêu nhân của vũ trụ điện ảnh DC liên tục được các tạp chí bình chọn vào danh sách các sao nam điển trai nhất thế giới.

Diễn viên người Anh, Lucien Laviscount, lần đầu góp mặt và đứng vị trí thứ bảy. Chàng trai sinh năm 1992 gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu, sau đó trở thành diễn viên phim truyền hình. Anh từng tham gia các series 'Waterloo Road', 'Coronation Street', 'Katy Keene'..., hiện góp mặt trong 'Emily in Paris' mùa hai.

Ở vị trí thứ tám là Dean Schneider - người sáng lập khu bảo tồn động vật ở Nam Phi và ngôi sao mạng xã hội. Chuyên gia bảo tồn người Thụy Sĩ thu hút 9,9 triệu người dõi theo trên Instagram với những bức ảnh chơi đùa cùng động vật hoang dã.

Felix Kjellberg - YouTuber nổi tiếng với nghệ danh PewDiePie - lần thứ bảy có tên trong Top 100. Ngôi sao người Thụy Điển có tới 111 triệu người theo dõi trên kênh YouTube riêng.

Ngôi sao 'Aquaman' Jason Momoa được bầu chọn ở vị trí thứ 10. Anh đã tám lần có tên trong danh sách này. Ngôi sao xuất thân từ đảo Hawaii như một vị thần giáng thế với thân hình cường tráng, chiều cao 1,93 cm, gương mặt đậm vẻ nam tính và hoang dã.

10 sao nam có gương mặt đẹp nhất thế giới
 
 

10 sao nam có gương mặt đẹp nhất thế giới 2021

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới