Thứ tư, 14/4/2021, 01:00 (GMT+7)

10 mỹ nhân Hàn tóc ngắn đón hè

SinB của nhóm GFriend, Binnie của nhóm Oh My Girl, Jeongyeon của nhóm Twice... được yêu thích với các kiểu tóc ngắn đa phong cách và rất trẻ trung.

Ca sĩ Jeongyeon của nhóm Twice luôn trung thành với mái tóc ngắn, tuy nhiên cô thường thay đổi kiểu tóc đa dạng: từ kiểu crop dễ thương đến kiểu bob suông cá tính. Năm nay, Jeongyeon đón hè bằng kiểu tóc bob xoăn, một phần tóc được giữ lại bằng kẹp, khiến cô vừa xinh xắn vừa nữ tính.

Ca sĩ Binnie của Oh My Girl thường yêu thích các kiểu tóc khiến cô trông ngọt ngào, nữ tính. Năm nay, kiểu tóc ngắn đuôi xoăn nhẹ được cô chọn lựa. Đôi khi, cô thêm vào mái tóc một chiếc băng đô xinh xắn.

SinB của nhóm nhạc GFriend nổi tiếng với vẻ ngoài sành điệu, và kiểu tóc bob này hoàn toàn phù hợp với cô. Phong cách "lob" (kiểu tóc dài hơn tóc bob) hài hòa với khuôn mặt của SinB.

Yuqi của nhóm (G) I-DLE được cho là lựa chọn kiểu tóc lấy cảm hứng từ nhân vật Haku trong bộ phim "Spirited Away" của Studio Ghibli.

Ca sĩ Wendy của nhóm Red Velvet với kiểu tóc đã "làm mưa làm gió" trong giới Kpop. Việc bổ sung các mảng nhuộm màu vàng nhạt trên tóc giúp cô gái vừa có nét sắc sảo, vừa đáng yêu.

Miyawaki Sakura của nhóm Iz*one từng yêu thích tóc dài và để tóc dài khi mới khởi nghiệp. Tuy nhiên tóc ngắn được cho là hợp với cô hơn. Khi xuất hiện trên sân khấu mới đây, Miyawaki Sakura tết một lọn tóc, để lộ tai, khiến khuôn mặt đáng yêu và tươi trẻ.

Ca sĩ Hwasa nhóm Mamamoo - nữ hoàng đường cong Kpop - rất được khen ngợi với kiểu gợn sóng ngang cằm này. Phần tóc dài hơn ở phía trước kết hợp với phần ngắn hơn ở phía sau mái tóc giúp làm nổi bật đường viền hàm hình chữ V của Hwasa một cách hoàn hảo.

Ca sĩ Miya nhóm GWSN đã "gây sóng gió" kể từ khi ra mắt với vẻ đẹp "phi giới tính" đầy cuốn hút. Kiểu tóc nhiều layer, phần trước tỉa thưa để lộ tai giúp cô cá tính và nổi bật giữa đám đông.

Ca sĩ Ryujin nhóm ITZY cắt tóc ngắn, nhuộm xanh sapphire, giúp làn da thêm trắng, đôi môi càng gợi cảm.

Ca sĩ Lisa của nhóm Blackpink với kiểu tóc bob ngắn, khiến cô trông như một nàng búp bê ngọt ngào, kiêu sa.

Nguyễn Hương

Đánh giá phiên bản mới