Thứ hai, 19/9/2022, 07:46 (GMT+7)

10 khoảnh khắc sao sân cỏ cuối tuần

C. Ronaldo thư giãn bên bạn gái tại quê nhà Bồ Đào Nha, Coutinho đi Maldives kỷ niệm 10 năm cưới sau trận thắng Southampton, Son Heung-min lập hattrick.

Người đẹp Georgina Rodriguez đăng ảnh tình tứ bên C. Ronaldo tại bể bơi trên tầng thượng và gắn địa điểm ở Lisbon, Bồ Đào Nha - quê nhà của anh. Cuối tuần qua, siêu sao 37 tuổi và các đồng đội MU không phải thi đấu với Leeds vì lý do an ninh liên quan tới đám tang Nữ hoàng Anh. Tiền đạo kỳ cựu đang ở quê nhà chuẩn bị cùng tuyển quốc gia thi đấu với CH Czech và Tây Ban Nha trong khuôn khổ UEFA Nations League cuối tháng 9.

Sau trận thắng Southampton 1-0 tối 17/9, tiền đạo Philippe Coutinho cùng bà xã Aine tới Maldives nghỉ dưỡng kỷ niệm 10 năm cưới. Ngôi sao Brazil có nhiều thời gian dành cho vợ sau khi không được triệu tập lên tuyển dự loạt trận đấu giao hữu cuối tháng 9.

Bà xã Anna của tiền đạo Lewandowski đăng ảnh bên chồng và hai con trên sân Nou Camp sau khi chồng lập cú đúp góp công vào chiến thắng 3-0 trước Elche. Barca tạm vươn lên đầu bảng ở La Liga với 16 điểm sau 6 vòng, hơn kình địch Real một điểm nhưng đá hơn một trận.

Ethan Nwaneri của Arsenal trở thành cầu thủ trẻ nhất thi đấu ở Ngoại hạng Anh khi được tung vào sân cuối trận thắng 3-0 trước Bentford tối 18/9. Chàng trai trẻ mới 15 tuổi 181 ngày. Pháo thủ trở lại đầu bảng sau một ngày bị Man City truất ngôi với 18 điểm, hơn đối thủ một điểm.

Nathan Collins của Wolves nhận thẻ đỏ với cú kung-fu vào bụng Jack Grealish (Man City) tối 17/9. Wolves mất người khi đang bị dẫn 2-0. Man City sau đó thắng 3-0, tạm lên ngôi đầu bảng với 17 điểm khi Arsenal chưa đá. Truyền thông Anh cho hay sau trận, Nathan Collins đã xin lỗi Grealish.

Son Heung-min lập hattrick sau khi vào sân từ phút 60 trong trận thắng 6-2 trước Leicester City tối 17/9. Ngôi sao người Hàn Quốc thi đấu bùng nổ, giải tỏa cơn khát bàn thắng sau 8 trận 'tịt ngòi' từ đầu mùa giải. Thắng đậm như một set tennis trước đội cuối bảng, Tottenham hiện xếp thứ ba, bằng 17 điểm như đội nhì Man City nhưng kém hiệu số.

Di Maria nhận thẻ đỏ phút 40 trong trận thua 0-1 trước Monza của Juventus. Trận thua khiến 'Bà đầm già' lún sâu vào khủng hoảng tại Serie A, xếp thứ 8 với 10 điểm sau 7 vòng.

HLV Jose Mourinho của Roma bị truất quyền chỉ đạo sau khi vào sân mắng trọng tài trong trận thua 0-1 trước Atalanta tối 18/9. Nhà cầm quân Bồ Đào Nha phản ứng gay gắt với tình huống Nicolo Zaniolo bị ngã trong vòng cấm nhưng Roma không được hưởng phạt đền. Đội bóng của HLV Mourinho hiện xếp thứ 6 tại Serie A với 13 điểm.

Tiền vệ Marco Reus của Dortmund ôm chân đau đớn sau khi bị thương trong hiệp một trận thắng 1-0 trước Schalke tại giải vô địch Đức Bundesliga tối 17/9. Ngôi sao người Đức rời sân bằng cáng khiến nhiều người lo ngại anh có nguy cơ vắng mặt tại World Cup năm nay. Trước đó, Reus không thể dự World Cup 2014 và Euro 2016 vì chấn thương. Tại Euro 2020, tiền vệ tấn công từ chối lên tuyển để dành thời gian phục hồi cơ thể sau mùa giải căng thẳng.

Hậu vệ Jean-Clair Todibo (Nice) nhận thẻ đỏ ngay ở giây thứ 9 trong trận thua 0-1 trước Angers tại giải vô địch Pháp Ligue 1 tối 18/9. Sau 8 vòng đấu, hai đội chia nhau vị trí thứ 13 và 14 với cùng 8 điểm nhưng khác hiệu số.

Hoàng Trang
Ảnh: Reuters, AFP, Instagram nhân vật

Đánh giá phiên bản mới