Thứ hai, 22/8/2022, 10:08 (GMT+7)

10 khoảnh khắc ấn tượng loạt trận cuối tuần

Chelsea bất ngờ thua đậm Leeds 0-3,Robert Lewandowski lập cú đúp, Quang Hải trong top cầu thủ bị chấm điểm thấp.

Sai lầm của thủ môn Edouard Mendy (áo vàng) giữa hiệp một mở đầu trận thua đậm 0-3 của Chelsea trước Leeds United ở vòng ba Premier League tối 21/8. Giành chiến thắng trên sân nhà, Leeds vươn lên thứ ba với 7 điểm còn Chelsea xuống thứ 12 với 4 điểm.

Là đội mở tỷ số nhưng đương kim vô địch Man City bị Newcastle dẫn 3-1 cho đến phút 60. Tân binh đắt giá Erling Haaland và tiền vệ Bernardo Silva sau đó lập công giúp đội bóng của HLV Guardiola có được một điểm trên sân khách. Trong ảnh, tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City (áo xanh) tranh cãi với thủ quân Kieran Trippier - người ghi bàn thắng thứ ba cho Newcastle từ một cú sút phạt. Sau trận, Man City tụt xuống thứ hai sau Arsenal, còn Newcastle đứng thứ 6.

Tiền đạo Robert Lewandowski lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Real Sociedad tại vòng hai La Liga (Tây Ban Nha). Trong đó, bàn mở tỷ số của chân sút người Ba Lan ở giây 46 là bàn thắng ghi được sớm nhất trong sự nghiệp của anh. Barca hiện xếp thứ 5 với 4 điểm. 4 đội xếp trên là Villarreal, Real Madrid, Real Betis, Osasuna đều có 6 điểm.

Đội bóng cũ Bayern Munich của Lewandowski cũng có chiến thắng tưng bừng 7-0 trước Bochum tại giải vòng ba vô địch quốc gia Đức (Bundesliga). Tân binh Sadio Mane (áo trắng) góp công với cú đúp, trong đó có một pha đá phạt đền. 'Hùm xám' tiếp tục giữ vững ngồi đầu với 9 điểm.

Trong khi đó, Dortmund đánh rơi chiến thắng khó tin khi dẫn trước 2-0 đến phút 89 nhưng bị Bremen ngược dòng đánh bại 3-2. Tuột chiến thắng ở những phút cuối, đội bóng áo sọc vàng đen đứng thứ 7 còn đối thủ kém một điểm xếp sau hai bậc.

Tiền vệ Quang Hải vào sân từ phút 62 trong trận thua 0-2 của Pau FC trước đội khách Sochaux tại vòng 4 Ligue 2 tối 20/8. Sau trận, trang sofascore chấm cầu thủ Việt Nam 6,4 điểm, nằm trong top điểm thấp.

Tại giải vô địch Pháp Ligue 1 tối 21/8, bộ ba Kylian Mbappe, Lionel Messi và Neymar đều lập công góp phần vào chiến thắng 7-1 trước Lille của PSG. Mbappe lập hattrick với bàn mở tỷ số ở giây thứ 8, nhanh nhất lịch sử PSG.

Trong trận thua 0-2 trước Brighton, thủ quân Delan Rice của West Ham khoe hình xăm mới bên cánh tay trái. Hình vẽ in tên con trai mới sinh Jude và ngày chào đời của bé hôm 7/8. Rice và bạn gái Lauren Fryer bên nhau 6 năm nay.

Người đẹp Georgina Rodriguez - bạn gái C. Ronaldo - mặc đầm hồng gợi cảm trong buổi chụp hình quảng cáo hôm 20/8. Siêu sao Bồ Đào Nha và các đồng đội sẽ tiếp kình địch Liverpool trên sân nhà tối nay trong bối cảnh toàn thua hai trận mở đầu mùa giải. CR7 còn hứng chịu chỉ trích với những hành xử thiếu chuyên nghiệp, thái độ tiêu cực.

Bà xã Wanda Nara của tiền đạo Mauro Icardi (PSG) gây chú ý với bộ catsuit ôm sát cơ thể. Truyền thông Anh đồn đại Nara - người đại diện của Icardi - đang xúc tiến thương vụ chuyển nhượng của chồng sang MU.

Hoàng Trang
Ảnh: AFP, Reuters, Instagram nhân vật

Đánh giá phiên bản mới