Thứ hai, 18/1/2021, 10:56 (GMT+7)

10 kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu

Kem dưỡng ẩm cho da dầu thường có kết cấu mỏng, thành phần dưỡng dịu nhẹ, dễ thẩm thấu, không gây nhờn dính.

Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel có kết cấu kem lỏng, nhẹ và mềm như sữa, dễ dàng thẩm thấu, không gây cảm giác nhờn dính khi sử dụng.

Giá tham khảo: 520.000 đồng.

CeraVe Ultra-Light Moisturizing Face Lotion có công thức không chứa dầu khoáng, không gây bít tắc lỗ chân lông, đồng thời, giúp 'bơm căng' những vùng da khô héo nhờ hai thành phần axit hyaluronic Acid vàceramide.

Giá tham khảo: 390.000 đồng.

Neutrogena Hydro Boost Water Gel chứa axit hyaluronic, giúp cấp nước cho da và làm mờ nếp nhăn. Sản phẩm có kết cấu siêu mỏng nhẹ, thấm nhanh và không khiến da bị nặng nề, bức bí.

Giá tham khảo: 490.000 đồng.

Innisfree Green tea Balancing Cream không chỉ giúp dưỡng ẩm, cung cấp các chất dinh dưỡng cho da mà còn có khả năng kiểm soát nhòn và mang lại cảm giác tươi mới cho làn da.

Giá tham khảo: 420.000 đồng.

La Roche-Posay Effaclar Mat Daily Face Moisturizer có công thức không chứa dầu khoáng, duy trì độ ẩm tốt nhưng vẫn giữ cho làn da mịn lì trong suốt thời gian dài.

Giá tham khảo: 360.000 đồng.

Vichy Aqualia Therma chứa axit hyaluronic, cung cấp nước giúp làn da luôn căng mướt, mịn màng.

Giá tham khảo: 680.000 đồng.

Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream là dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm có khả năng kiềm dầu rất tốt. Kết cấu kem mỏng nhẹ, tan ngay sau khi thoa lên da, mang đến cảm giác dễ chịu.

Giá tham khảo: 680.000 đồng.

Paula's Choice Skin Balance Balance Moisture Gel là sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu hoặc da hỗn hợp. Chất gel mịn và thấm nhanh, không để lại cảm giác nhờn rít, sau khi thoa lên mặt sẽ tạo độ bóng nhẹ cho da.

Giá tham khảo: 600.000 đồng.

Laneige Water Bank Gel Cream có kết cấu gel lỏng, thẩm thấu nhanh và đem lại sự cân bằng cho làn da. Thành phần nước khoáng Hydro Ion có khả năng giữ ẩm và kích hoạt khả năng giữ ẩm tự nhiên của da, hạn chế tiết dầu thừa.

Giá tham khảo: 650.000 đồng.

Garnier SkinActive 3-in-1 Balancing Face Moisturizer with Green Tea có thành phần chính là trà xanh, giúp khả năng kháng viêm và chống oxy hóa cho da. Chất kem mịn màng, dễ thẩm thấu, cấp ẩm tốt, giúp cân bằng làn da và giảm thiểu tình trạng da bóng nhẫy.

Giá tham khảo: 430.000 đồng.

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới