Thứ sáu, 30/7/2021, 11:09 (GMT+7)

10 cặp song sinh đáng yêu của sao Việt

Các bé sinh đôi nhà ca sĩ Hồ Ngọc Hà, MC Thành Trung, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, người mẫu Trương Nam Thành... sở hữu ngoại hình dễ thương và độ hot không thua kém bố mẹ.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đón cặp song sinh một trai, một gái vào tháng 11/2020. Hai nhóc tỳ được đặt tên là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), tên gọi ngắn gọn là Lisa và Leon. Bé Leon là 'bản sao' của bố Kim Lý, có nhiều nét lai Tây, còn em gái Lisa có nhiều nét giống mẹ. Hai nhóc tỳ với vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả và hiện là cặp song sinh hot nhất nhì làng giải trí.

Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh - ca sĩ Sara Lưu cũng đang nuôi dạy cặp sinh đôi 9 tháng tuổi. Hai bé trai Mickey và Jerry sinh tháng 10/2020. Sara Lưu tiết lộ, dù sinh đôi, các con cô dễ phân biệt nhờ đặc điểm ngoại hình và tính cách khác nhau. Trong khi cậu anh Mickey có đôi mắt một mí, tính tình hoạt náo thì cậu em Jerry mắt hai mí và có phần hiền lành, trầm tính hơn.

Gia đình Dương Khắc Linh rất thân với nhà Hồ Ngọc Hà. Thỉnh thoảng nhạc sĩ và bà xã 9X đưa cặp song sinh sang chơi với các con của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

Bé Tin và Sóc - hai con trai song sinh của người mẫu, diễn viên Trương Nam Thành sinh tháng 8/2019. Cả hai bụ bẫm, có đôi má bánh bao từ nhỏ và càng lớn càng đáng yêu. Bé Tin (phải) được nhận xét là 'bản sao' của bố còn bé Sóc thừa hưởng nhiều nét giống mẹ.

Từ khi kết hôn với bà xã 7X vào năm 2018, Trương Nam Thành không còn hoạt động nghệ thuật. Anh mãn nguyện với cuộc sống hiện tại và thường dành nhiều thời gian chơi đùa, chăm chút cho cặp song sinh.

Hai bé Daino và Goku nhà MC Thành Trung đã hơn 1 tuổi. Một bé giống mẹ còn một bé giống bố nhưng cả hai đều có nết ăn, ngủ ngoan như nhau. Thành Trung biết ơn bà xã đã sinh cho mình hai đứa con xinh xắn và chấp nhận bỏ nghề tiếp viên hàng không để lui về làm hậu phương chăm lo cho tổ ấm của hai vợ chồng.

Cặp song sinh một trai, một gái của ca sĩ Khắc Việt sinh tháng 10/2020. Hai con là niềm vui vô bờ bến của Khắc Việt và vợ - DJ Thảo Bebe - sau vài năm chờ đợi, mong ngóng và nỗ lực có con. Bé trai tên Dừa (trái) và bé gái Đu Đủ đều giống bố như đúc. Từ lúc các con chào đời, Khắc Việt đã thấy chúng là bản sao của mình. Anh hay nói đùa với vợ rằng, nếu để Dừa và Đu Đủ ra đường, chắc chắn ai gặp cũng sẽ nhận ra đây là con của Khắc Việt.

Hai con của Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo là bé Andy (trái) và bé Tony, sinh vào tháng 8/2020. Tuy sinh đôi cùng trứng, ngoại hình giống nhau nhưng mỗi bé một tính cách, sở thích. Trong khi cậu anh Andy nhanh nhạy, dễ bắt chước nhưng cũng hay quên, thường nhõng nhẽo, khóc nhè thì cậu em Tony lại 'học lâu nhớ dai', sáng tạo khi chơi trò chơi, tính tình nhút nhát hơn.

Cặp song sinh của diễn viên Baggio tên Ben và Liam, 5 tuổi, đang học mẫu giáo. Các bé sống ở Mỹ cùng bố mẹ và được 'huấn luyện' tự lập từ nhỏ nên có thể tự chơi cùng nhau, biết vệ sinh cá nhân và rửa chén sau khi ăn. Nhờ vậy, vợ chồng Baggio khá nhàn khi nuôi dưỡng cặp song sinh, dù các bé đang ở độ tuổi hiếu động, thích khám phá mọi thứ quanh mình.

Ca sĩ Phương Anh cũng có con sinh đôi. Hai bé nhà cô tên Tường Mai và Hoàng Nam, chào đời năm 2013. Đây là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của Phương Anh với ông xã người Pakistan tên Muhammad Khan. Từ khi làm mẹ, Phương Anh dành phần lớn thời gian để chăm con nên ít đi hát.

Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 Phương Lê và chồng đại gia có hai con gái sinh đôi tên Michelle (Chiêu Nghi, trái) và Olivia (Băng Nghi) năm nay 10 tuổi. Các bé đang học tại một trường tiểu học quốc tế ở TP HCM.

Michelle và Olivia hay được bố mẹ cho mặc trang phục giống nhau. Tuy sinh đôi nhưng các bé có nhiều điểm khác biệt. Michelle (trái) giống bố, trầm tính, sâu sắc còn Olivia giống hệt mẹ từ ngoại hình đến tính cách điệu đà, hoạt ngôn. Hai bé đều yêu thích thể thao, bơi lội nên phát triển chiều cao vượt trội so với bạn bè cùng tuổi. Michelle hiện cao 1,50 m còn Olivia cao 1,47 m.

Cặp song sinh Tôm - Tép nhà ca sĩ Hồng Nhung chào đời năm 2012. Diva từng giấu kín chuyện sinh con và không tiết lộ hình ảnh của cặp song sinh cho đến sinh nhật lần thứ hai của các bé. Ngay sau khi được đăng tải trên trang cá nhân của Hồng Nhung, những bức ảnh của hai anh em sinh đôi nhanh chóng 'gây sốt'. Từ đó, Hồng Nhung cởi mở chia sẻ ảnh Tôm, Tép và thỉnh thoảng dẫn các con đi sự kiện cùng cô.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới