Thứ tư, 1/12/2021, 00:04 (GMT+7)

10 cặp sao Hollywood yêu trên phim, ghét ngoài đời

Yêu nồng nhiệt trên phim nhưng Angelina Jolie - Johnny Depp, Claire Danes - Leonardo DiCaprio, Dakota Johnson - Jamie Dornan được cho bất hòa trên trường quay.

Các nhà sản xuất kỳ vọng Angelina Jolie và Johnny Depp tạo ra tương tác tuyệt vời trong phim 'The Tourist' nhưng điều này không xảy ra. Họ bất hòa vì cùng có cái 'tôi' quá lớn. Jolie được cho rất thất vọng khi Depp thiếu đầu tư cho phim, từ chối cắt tóc và lấy lại vóc dáng để hợp vai. Cô lo lắng anh hay đi chơi khuya và đến phim trường muộn, ảnh hưởng hiệu quả công việc. Depp cảm thấy Jolie là người trưởng giả, tốn nhiều thời gian cho việc làm tóc, trang điểm và cố gắng kiểm soát mọi thứ. Theo nguồn tin của Us Weekly, Depp chọn ở trong phòng riêng mọi lúc và chỉ ra ngoài khi có cảnh quay.

Claire Danes và Leonardo DiCaprio bị đồn không ưa nhau trên phim trường 'Romeo + Juliet'. Theo tờ The Telegraph, Danes cảm thấy DiCaprio quá trẻ con. Cô khó chịu trước những trò đùa của anh với dàn diễn viên và đoàn phim. DiCaprio cho rằng Danes quá dè dặt và kín kẽ.

Một nguồn tin cho rằng họ thậm chí tránh nói chuyện khi không có cảnh chung. Cặp sao được cho đã có cơ hội làm việc cùng nhau lần nữa trong phim 'Edgar' nhưng Danes từ chối.

Theo một bài báo năm 1979 từ tạp chí Time, Meryl Streep gặp Dustin Hoffman lần đầu khi thử vai cho một vở kịch do anh làm đạo diễn. Lúc chào hỏi, Hoffman xưng tên và đặt tay lên ngực Streep. Lúc ấy, bà nghĩ: 'Anh ta là một con lợn đáng ghét!'.

Nhiều năm sau, khi hai người đóng vai vợ chồng đang ly hôn trong 'Kramer vs. Kramer', thái độ của Hoffman với Streep không cải thiện. Lúc Meryl Streep muốn thay đổi chi tiết trong cảnh quay, Hoffman hét lên đầy giận dữ, mỉa mai bà đòi hỏi nữ quyền.

Một lần khác, Hoffman tự ý thêm chi tiết ném ly rượu vào tường nhưng không nói trước với bạn diễn. Hết cảnh, những mảnh thủy tinh bám đầy trên tóc Streep. Ngoài ra ở cảnh tát, Meryl Streep phàn nàn Dustin Hoffman dùng lực quá mạnh với bà.

Đóng nhiều cảnh 'ướt át' trong phim 'Silver' nhưng Sharon Stone và Billy Baldwin coi thường nhau. Stone bị cáo buộc cắn lưỡi Baldwin trong một cảnh hôn khiến anh bị thương nặng đến nỗi không thể nói được trong cả tuần.

Trang Insider nhận xét phim 'I Love Trouble' đặt tựa đề rất phù hợp với hai diễn viên chính - Julia Roberts và Nick Nolte. Theo Los Angeles Times, họ không ưa nhau từ đầu và căng thẳng bùng lên trong lúc quay phim. Roberts không thể chịu đựng sự hung hăng của Nolte. Khó chịu với cơn giận của người đẹp, Nolte cố ý làm những điều khiến cô tức giận. Ở nhiều cảnh, hai ngôi sao không thể đứng chung khung hình, quay riêng từng người.

Tạo nên nụ hôn trong mưa đáng nhớ của phim 'The Notebook' nhưng Ryan Gosling và Rachel McAdams không ưa nhau ngoài đời. Đạo diễn Nick Cassavetes tiết lộ có thời điểm, Gosling yêu cầu thay nữ chính. Anh tuyên bố: 'Tôi không thể diễn với cô ta'. May mắn là sau một sự can thiệp nhỏ, họ có thể cùng hoàn thành phim. Sau đó, có thời gian họ yêu nhau khi phim đóng máy.

Những cảnh khiêu vũ nồng nàn của Patrick Swayze và Jennifer Grey trong 'Dirty Dancing' hoàn toàn là hiệu ứng máy quay. Trong tự truyện của mình, Swayze tiết lộ anh cảm thấy nữ chính không chuyên nghiệp và cực kỳ khó chịu. 'Cô ấy dễ xúc động và khóc trước bất kỳ lời chỉ trích nào. Những lần khác, cô ấy rơi vào tâm trạng ngớ ngẩn, buộc chúng tôi thực hiện cảnh quay lặp đi lặp lại khi cô ấy bắt đầu cười', anh nói.

Loạt cảnh nóng bỏng, táo bạo của các phần phim '50 sắc thái' cũng khó cứu vãn quan hệ rạn nứt giữa Dakota Johnson và Jamie Dornan. Nhiều thông tin cho biết họ vô cùng khó xử trong quá trình ghi hình và thường xuyên xung đột về nhiều thứ.

Chad Michael Murray và Sophia Bush đóng chung trong series 'One Tree Hill' rồi yêu nhau và kết hôn. Năm tháng sau, họ ly hôn nhưng tiếp tục phải đối mặt đầy gượng gạo trong phim, tới khi Murray rời series năm 2009.

Phong Kiều (Theo Insider, Just Starz)

Đánh giá phiên bản mới