Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Viên ngọc trai đen huyền diệu

H'Hen Niê là viên ngọc trai đen huyền diệu tỏa hết năng lượng cho hai năm đương nhiệm của một Hoa hậu Hoàn vũ.

H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 sở hữu làn da nâu tự nhiên chân chất, mộc mạc với khuôn mặt toát lên sự mạnh mẽ, nghị lực và có chút bản lĩnh. Điều đó giúp cô gây ấn tượng ban đầu với ban giám khảo, lẫn khán giả như tôi trong cuộc thi sắc đẹp "Miss Universe 2017".

Tính chân thật và hành trình của H'Hen Niê thực hiện, đã ghi đậm dấu ấn lịch sử trong lòng người hâm mộ cũng như chính bản thân cô đã và đang tỏa sáng từng ngày. Cô hoa hậu quốc dân H'Hen Niê không chỉ có ngoại hình đẹp tự nhiên mà còn có trái tim rộng mở, bừng sáng soi rọi biết bao hoàn cảnh khó khăn. Cô hướng đến ánh bình minh và vươn lên với cuộc đời của chính bản thân.

Thật tự hào về em, hoa hậu H'Hen Niê của chúng ta, của đất nước Việt Nam. Sự nỗ lực, cống hiến của em sẽ mãi ghi dấu trong lòng người hâm mộ như tôi. Câu nói tràn đầy cảm hứng của Hen: "Tôi có thể làm được. Bạn cũng có thể làm được". Điều này chính là động lực cho mọi tình huống trong cuộc đời mỗi người chúng ta, là đòn bẩy hành trang cho ta tiến xa hơn. Tôi mong rằng mỗi người chúng ta đừng từ bỏ những nỗ lực ấy.

Đối với tôi, trông ai cũng xinh đẹp theo cách riêng mỗi người, nhưng để chạm đến trái tim người đối diện không phải dễ dàng mà Hen đã làm được điều đó. Chính vì thế, tôi nghiệm ra được rằng, chỉ có chân thật mới tạo ra thành công chân chính và trường tồn vĩnh cửu mà thôi.

Cuộc đời này, không có sự hoàn hảo, đôi lúc bản thân chịu sự mỉa mai của những người không đồng quan điểm với mình thì hãy đáp lại bằng nụ cười tỏa sáng hơn. Có khi lại bị khinh thường thì hãy đáp lại bằng cách ước mơ một giấc mơ to lớn hơn nữa. Đừng từ bỏ chỉ vì họ nói bạn không thể. Hen đã làm được những điều đó.

H'Hen Niê - em chính là viên ngọc trai đen huyền diệu tỏa hết năng lượng cho hai năm đương nhiệm của một Hoa hậu Hoàn vũ.

H'Hen Niê - em mãi là một bông hoa hướng dương đỉnh cao của showbiz Việt, có một không hai từ trước đến nay. Chúc em hạnh phúc và sẽ ngày càng thành công hơn nữa với chặng đường tiếp bước em nhé. Yêu quý em H'Hen Niê. Thần tượng của tôi.

Nguyễn Thị Ngọc Hân

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Viên ngọc trai đen huyền diệu. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.