Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Bảo Thanh là mẫu phụ nữ khiến em ngưỡng mộ

Diễn viên Bảo Thanh xinh đẹp, tài giỏi, cá tính, bản lĩnh và rất chuyên nghiệp trong công việc.

Thần tượng của em là nữ diễn viên Bảo Thanh. Em ấn tượng với chị từ vai Minh Vân phim "Sống chung với mẹ chồng" và Diệp trong "Người chồng điên". Hai vai diễn hoàn toàn khác nhau nhưng chị đều thể hiện xuất sắc. Đến nhân vật Thư trong "Về nhà đi con" thì em chính thức trở thành khán giả hâm mộ đặc biệt của chị. Chị Thanh và ê-kíp đã mang đến cho khán giả một bộ phim rất hay. Em và gia đình đã bao lần khóc cười cùng vai Thư của chị.

Ngoài yêu thích, em còn hâm mộ chị ở ngoài đời. Những bức ảnh, dòng chia sẻ của chị về cuộc sống, gia đình rất gần gũi, bình dị, ấm áp. Bảo Thanh luôn vui vẻ, thân thiện và nhiệt tình với khán giả hâm mộ. Dù bận rộn, chị vẫn dành thời gian trò chuyện, tương tác với khán giả.

Chị Thanh là mẫu phụ nữ em ngưỡng mộ và hướng tới. Chị vừa vinh đẹp, tài giỏi, cá tính, bản lĩnh và rất chuyên nghiệp trong công việc. Trong cuộc sống, chị luôn lạc quan. Chị mang nguồn năng lượng tích cực đến cho mọi người. Em yêu nhất là nụ cười rạng rỡ, tỏa nắng của chị. 2019 quả là năm thành công của chị.

Chị đã nhận giải VTV Awards - Ấn tượng VTV năm 2019 hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng, vai Anh Thư phim "Về nhà đi con" và giải Asia Artist Awards năm 2019 hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc.

Em tự hào và xúc động khi nhìn chị bước đi trên thảm đỏ, cầm chiếc cúp danh dự. Đặc biệt, hình ảnh chị trong tà áo dài tại lễ trao giải AAA Hàn quốc rất ấn tượng. Đó có thể không phải bộ trang phục lộng lẫy nhất, nhưng lại đẹp và ý nghĩa nhất.

Khi viết nhưng dòng tâm sự này, em lại nhớ đến câu hát:

"Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng
Bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai
Đường vinh quang đi qua muôn ngàn sóng gió
Lời hứa ghi trong tim mình
Vẫn bước đi hiên ngang đầu ngẩn cao"

Để đạt những thành công như hôm nay, hẳn chị đã cố gắng rất nhiều bằng mồ hôi, nước mắt. Em tin chị sẽ ngày càng có chỗ đứng trong lòng khán giả, thu được nhiều trái ngọt. 

Em mong chị luôn vui vẻ, hạnh phúc, gặt hái nhiều thành công, chinh phục những thử thách, đạt các cột mốc mới. Em luôn ở bên, yêu thương và ủng hộ chị.

Nguyễn Ngọc Mai

 Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Bảo Thanh là mẫu phụ nữ khiến em ngưỡng mộ. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.