Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Thanh xuân của tôi mang tên Nguyễn Thanh Tùng

Nguyễn Thanh Tùng (Sơn Tùng M-TP) là người khiến tôi có thể vượt qua mọi khó khăn, bế tắc trong cuộc sống và học tập.

2019 sắp qua đi. Tôi đang từng ngày bước qua tuổi 17. Nhiều người vẫn thường nói đây là độ tuổi chênh vênh nhất. Và tất nhiên, thần tượng của tôi cũng thế, anh ấy đang từng ngày cố gắng vượt qua tất cả khó khăn trong cuộc sống, cũng như công việc. Trong năm qua, anh ấy đã quay trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm Hãy trao cho anh. MV này không làm chúng tôi - những Sky - phải thất vọng.

Nguyễn Thanh Tùng là người khiến tôi có thể vượt qua tất cả khó khăn, trở ngại và bế tắc.

Nguyễn Thanh Tùng là người khiến tôi có thể vượt qua tất cả khó khăn, trở ngại và bế tắc.

Nói đến đây, chắc hẳn nhiều người cũng biết thần tượng của tôi là ai rồi nhỉ. Đúng thế, anh ấy chính là Nguyễn Thanh Tùng (mọi người thường gọi với cái tên quen thuộc là ca sĩ Sơn Tùng M-TP). Anh ấy là người khiến tôi có thể vượt qua tất cả khó khăn, trở ngại hay những bế tắc trong cuộc sống, học tập và cả quan hệ bạn bè.

Thật ra, đôi lúc tôi thấy chán nản với việc học, nhưng chỉ cần nghe một bài hát và đọc lại những câu nói của anh thì tôi như được tiếp thêm nguồn động lực. Nó khiến tôi muốn ngồi vào bàn học và học thật hăng say. Những câu nói của anh đều khiến tôi khắc cốt ghi tâm và một trong số đó là "Để chạm đến ước mơ, tôi phải là người trải nghiệm bản thân và tự bước đi trên con đường của mình". Và đúng như thế, tôi cần phải cố gắng học hành để chạm đến ước mơ của mình. Hay gần đây tôi lại đọc được một câu nói của anh viết như sau "Theo tôi, hạnh phúc là được làm điều mình yêu, thành công là yêu được điều mình làm". Câu nói này khiến tôi càng muốn tìm ra hạnh phúc của mình để làm được nó và để thành công.

Thật sự chàng trai Nguyễn Thanh Tùng là một phần trong thanh xuân của chúng tôi - "đại gia đình Sky". Tôi từng nghe câu nói này "Thời gian bạn có thể lấy đi vẻ đẹp của người phụ nữ, nhưng nó không bao giờ lấy đi được ký ức của tuổi trẻ". Đúng là như thế. Thời gian có thể lấy đi vẻ ngoài của tôi nhưng không thể nào lấy ký ức về một phần thanh xuân của chúng tôi - mang tên Nguyễn Thanh Tùng. Tôi mong những Sky bé nhỏ luôn yêu thương và ủng hộ chàng "Hoàng tử mưa" của chúng ta và đặc biệt là "hãy yêu thương tấm thân nhỏ bé ấy nhiều nhiều hơn nữa nha". Thần tượng của tôi là như thế, còn các bạn thì sao?

Mai Thị Hằng

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Thanh xuân của tôi mang tên Nguyễn Thanh Tùng. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.