Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Thành tựu xứng đáng của Jack và K-ICM

Jack và K-ICM đã đổ mồ hôi, nước mắt để tạo sáng tác, thể hiện nhiều bài hit, được công chúng tại Việt Nam và Hàn Quốc yêu thích. 

Cuộc sống của tôi rất tẻ nhạt nhưng kể từ ngày có Jack và K-ICM trở nên sống động, tươi đẹp hơn. Hai người đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều, không những trong cuộc sống mà còn trong học tập.

Jack và K-ICM đã tạo nên nhiều kỳ tích mà ít ai có thể chưa làm được. Giọng hát Jack mang đậm chất miền Tây dễ nghe và sự tài ba của K-ICM khi vận dụng nhạc cụ dân tộc vào trong nhạc hiện đại rất hay. Chỉ trong thời gian ngắn, họ có những sáng tác những bài hát tuyệt vời với lượt xem "khủng". Không những vậy, họ còn mang âm nhạc gần hơn với mọi người từ việc kết hợp sáng tạo nhạc cụ dân tộc vào trong sáng tác.

Không những trong lòng tôi, gia đình nói riêng và những bạn khác nói chung cũng rất thích nhạc của hai người. Từ thành công của Jack và K-ICM có thể thấy họ luôn cháy hết mình với đam mê, nỗ lực không ngừng nghỉ, được vinh danh như ngày hôm nay rất xứng đáng.

Phải kể đến thành công gần đây nhất của bộ đôi Jack và K-ICM là bài hát ''Việt Nam tôi''. Sản phẩm cổ vũ đội tuyển Việt Nam có thêm tinh thần chiến đấu mang vinh quang về cho đất nước, nâng cao tinh thần đoàn kết dân tộc. Bài hát cho ta hiểu thêm về đất nước hình chữ S mang đậm bản sắc, có nhiều địa danh nổi tiếng từ Bắc vào Nam.

Bài hát Việt Nam tôi của Jack và K-ICM cho mọi người chiêm ngưỡng cảnh sắc núi non hùng vĩ của dãy đất hình chữ S.

Bài hát "Việt Nam tôi" cho mọi người chiêm ngưỡng cảnh sắc núi non hùng vĩ của dãy đất hình chữ S.

Từ lời bài hát, ta có thể thấy được ngôn ngữ rất tinh tế. Để làm được như vậy, họ phải ra đổ mồ hôi và nước mắt. Từ những nỗ lực đó, Jack và K-ICM đã có được vị trí trong lòng nhiều người trên đất nước Việt Nam và cả Hàn Quốc. Họ nổi tiếng trên cộng đồng và đứng trên đỉnh vinh quang như ngày hôm nay. Tình cảm của tôi nói riêng và mọi người nói chung dành cho bộ đôi Jack và K-ICM ngày càng mãnh liệt hơn.

Nguyễn Trần Trà My

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Thành tựu xứng đáng của Jack và K-ICM. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.