Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Thần tượng của tôi là ca sĩ Mỹ Tâm

Mỹ Tâm đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong làng nhạc Việt bằng những tác phẩm đi sâu vào lòng người.

Để có được thành công và cái danh "nghệ sĩ hạng A" như ngày hôm nay, Mỹ Tâm đã khẳng định bản thân là một ca sĩ có tài năng âm nhạc thực thụ. Chị đã vững bước trên chính đôi chân của mình trong hơn 20 năm qua. Chị đã bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ năm 16 tuổi. Trong suốt chặng đường hoạt động, chị đã khẳng định được tài năng thật sự của mình qua một loạt các giải thưởng âm nhạc quan trọng và hàng loạt bài hit đình đám.

Chị đạt giải nhất đơn ca năm 16 tuổi, nhưng mãi đến năm 1998, khi chị đạt giải nhất giọng ca vàng báo Mực Tím, mình mới biết đến chị ấy. Năm 2000, chị thể hiện ca khúc Hát với dòng sông, mình nghe và mê mẩn luôn từ đó. Cũng trong năm này, chị đạt huy chương đồng giọng ca vàng châu Á. Từ ngày ấy, chị đã trở thành thần tượng của mình cho đến tận phút giây này.

Mỹ Tâm không xuất hiện trong MV mà chỉ thể hiện giọng hát ngọt ngào, vui tươi.

Mỹ Tâm không chỉ mang đến những ca khúc đi sâu vào lòng người mà còn là ca sĩ tận tâm với nghề, với người hâm mộ.

Em luôn dõi theo những hành trình của chị và rất yêu chị. Chị hoạt động lĩnh vực nào em cũng luôn ủng hộ hết mình. Với những tình cảm chân thành nhất, sự tận tâm với công việc của mình, chị đã dành cho khán giả sự tôn trọng cao nhất, cống hiến hết cho nghệ thuật, chạm đến hàng triệu trái tim của những người hâm mộ.

Sau khi ca khúc Đừng hỏi em do chị sáng tác và album Tâm 9 ra đời năm 2017, đây lại là một sự bùng nổ mạnh mẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe. Đặc biệt hơn hết, năm 2019 đánh dấu cột mốc trở lại với vai trò diễn xuất của chị kiêm vị trí đạo diễn, biên kịch cho phim Chị trợ lý của anh. Bộ phim gây tiếng vang lớn, là bước đột phá mới lạ, giúp bộ phim có doanh thu 100 tỷ. Đây là một con số đáng nể..

Diễn xuất đáng yêu, mộc mạc, chân thật nhất nơi chị đã đốn tim khán giả Việt, trong đó có em. Chị mãi là thần tượng của em. Tên của chị đẹp như chính tâm hồn và con người chị - Mỹ Tâm. Em ấn tượng với kiểu quảng bá phim của chị cùng nam diễn viên chính Mai Tài Phến. Anh chị xuất hiện khắp các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Sự xuất hiện dễ thương cùng những buổi trò chuyện giao lưu gần gũi với khán giả, chị tiếp tục ghi điểm trong lòng người hâm mộ. Chị mãi là thần tượng của em cũng như những trái tim Việt yêu và trân quý các nghệ sĩ trọn vẹn với nghề, với người như chị.

Hoàng Thị Huyền Vân

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Thần tượng của tôi là ca sĩ Mỹ Tâm. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.