Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Tài năng của Ninh Dương Lan Ngọc

Diễn viên Lan Ngọc trong mắt tôi vừa xinh đẹp lại tài năng trong từng vai diễn.

Thần tượng của tôi chính là diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong năm 2019, chị ấy đã xuất hiện từ phim điện ảnh (Cua lại vợ bầu), phim truyện truyền hình (Mối tình đầu của tôi) và hàng loạt game show truyền hình (Chạy đi chờ chi, 7 nụ cười xuân, Người ấy là ai...).

Chị cũng vừa ra mắt MV mang tên "Gái già muốn lấy chồng" gây ấn tượng với nhiều khán giả.

Tôi có cảm giác chị ấy chưa bao giờ biết mệt khi làm việc. Gần đây, hình ảnh của chị phủ sóng khắp nơi, từ rạp chiếu phim, các gameshow truyền hình, mẫu quảng cáo và kể cả phim truyền hình dài tập. Với tôi, chị Ngọc như một đóa hoa hướng dương, phải trải qua rất nhiều khó khăn mới có thể tỏa sáng như hiện nay. Chị đã mạnh mẽ vượt qua những tháng ngày trắc trở nhất để có được nhiều thành tựu đáng nhớ.

Sau rất nhiều gian nan, chị ấy nhận ra chính tinh thần lạc quan và suy nghĩ tích cực sẽ trở thành nguồn năng lượng để bản thân đương đầu với mọi khó khăn trong cuộc sống. Những câu chuyện của chị đã trở thành nguồn cảm hứng tích cực cho nhiều ngừng người trẻ đang loay hoay với con đường tương lai của mình, và tiếp thêm động lực cho họ đi về phía trước.

Lan Ngọc là nguồn năng lượng mỗi ngày đến trường của tôi. Mặc dù chưa bao giờ tôi được gặp thần tượng của mình ở ngoài đời, nhưng vẫn thấy chị là một người rất thân thiện, vui vẻ, hòa đồng và tốt bụng. 

Lê Ngọc Phương Thảo

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Tài năng của Ninh Dương Lan Ngọc. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.