Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Tài năng của Lan Ngọc khiến tôi ngưỡng mộ

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng được yêu mến nhờ luôn cố gắng và không ngừng nỗ lực trong công việc lẫn cuộc sống.

Hôm nay tôi muốn nói đến một người thần tượng của mình, đó chính là diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Trong năm 2019, chị ấy đã rất thành công với phim điện ảnh Cua lại vợ bầu và tham gia chương trình "Chạy đi chờ chi". Qua bộ phim điện ảnh cùng gameshow này, chị lại có thêm rất nhiều khán giả hâm mộ.

Lan Ngọc không làm cho những người yêu thương thất vọng nhờ những nỗ lực của chị.

Lan Ngọc không làm cho những người yêu thương thất vọng nhờ những nỗ lực của chị.

Lan Ngọc ngày càng được nhiều người biết đến và yêu mến, trong đó có tôi. Tôi rất ngưỡng mộ chị vì sự cố gắng và nỗ lực trong công việc lẫn cuộc sống để có được ngày hôm nay. Chị cũng từng trải qua nhiều biến cố trong sự nghiệp, gặp phải nhiều điều thị phi của xã hội đến mức bị trầm cảm một thời gian. Nhưng không vì vậy mà chị bỏ cuộc. Chị đã tiếp tục cố gắng và không ngừng nỗ lực để mọi người công nhận tài năng của mình. Dù mọi thứ có khó khăn nhưng chị vẫn không từ bỏ.

Đến hôm nay, chị đã thành công. Chị không làm gia đình và những người yêu thương thất vọng. Tôi rất hâm mộ nghị lực của chị. Tuy tôi chỉ mới thích chị trong năm nay nhưng rất mong chị sẽ mãi thành công như vậy và ngày càng được mọi người yêu thương nhiều hơn. Chị là một người rất nhí nhố và dễ thương. Lúc nào chị cũng có thể làm cho chúng tôi cười. Chỉ cần chị vui là khiến chúng tôi đủ vui. Team Cám Con rất hãnh diện vì có một người chị mạnh mẽ. Mong chị sẽ mãi hạnh phúc. Chúng tôi sẽ mãi bên cạnh chị.

Trần Thị Kim Yến

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Tài năng của Lan Ngọc khiến tôi ngưỡng mộ. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.