Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Sự khác biệt và cá tính của Sơn Tùng M-TP

Tùng không ngại tạo sự khác biệt, chọn cho mình lối đi riêng không giống với bất kỳ ai và tự tin bản thân sẽ làm nên kỳ tích.

Khi biết báo Ngoisao.net có cuộc thi viết về thần tượng, mình nghĩ ngay đến Sơn Tùng M-TP. Anh là người mà mình yêu thích nhất. Có ba điều mà mình thích nhất ở Tùng là sự khác biệt, cá tính và có mục tiêu rõ ràng.

Khoảng 5 năm về trước khi Tùng đang bắt đầu nổi tiếng, mình thỉnh thoảng nghe những bài hát của Tùng trên radio như: Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về... Mình không ấn tượng gì nhiều và nghĩ rằng chắc lại một ca sĩ mới nổi, chẳng mấy chốc lại chìm, tóc thì xanh đỏ, có phần bất cần. Ở thời điểm đó mình không nghĩ rằng Tùng có thể trụ được lâu với thể loại âm nhạc quá khác biệt, một màu sắc hoàn toàn khác.

Sơn Tùng: Tôi áp lực khi tự làm chủ tịch ở tuổi 25

Sơn Tùng luôn khiến tôi bất ngờ với những thành quả mà cậu tự mình đạt được.

Sau này thì một cách vô ý thôi, khi mà Tùng càng ngày càng nổi tiếng, nhiều fan hơn, báo chí viết nhiều hơn, mình bắt đầu chú ý trở lại. Mình muốn xem cậu bé này bây giờ có gì mới và tại sao có thể nổi tiếng được như thế.

Được biết Tùng là cậu bé đam mê âm nhạc từ nhỏ, năm lớp 10 đã bắt đầu tập viết nhạc. Cùng là những bài hát về tình yêu dang dở nhưng không phải giai điệu u buồn, chán nản. Tùng biến tấu làm cho bài hát tươi vui hơn, ca từ rất bắt tai. Cá tính trong âm nhạc và cuộc sống của Tùng vẫn vậy, dù bao khó khăn, thử thách hay cả những chê bai, bàn tán thì vẫn là cậu bé Tùng ngày nào, giữ nguyên niềm đam mê của mình với âm nhạc.

Tôi hy vọng những dự định trong tương lai của Sơn Tùng sẽ thành công để mang về nhiều giải thưởng vinh dự cho nước nhà.

Tôi hy vọng những dự định trong tương lai của Sơn Tùng sẽ thành công để mang về nhiều giải thưởng vinh dự cho nước nhà.

Vượt qua nhiều khó khăn để từng bước có được những thành công vượt trội như ngày hôm nay là cả một quá trình không ngừng vươn lên, tự trau dồi học hỏi của Tùng, khi nhìn lại thì quá đỗi tự hào. Đến MV Hãy trao cho anh, Tùng đã mang âm nhạc của mình ra thế giới, đạt được rất nhiều cột mốc đáng giá như báo chí đã thống kê.

Sơn Tùng không dừng lại ở những thành công đã đạt được mà liên tục thử thách bản thân nhiều hơn nữa. Trong họp báo công bố chiến lược công ty và kế hoạch ra mắt sản phẩm cho năm 2020, Tùng đã chia sẻ kế hoạch trong những năm tới gồm: phát triển mô hình tập đoàn nghệ sĩ, đa dạng hóa các lĩnh vực kinh doanh, đa dạng hóa đầu tư vào các công ty khởi nghiệp của Việt Nam để tạo hệ sinh thái hỗ trợ cho các hoạt động của tập đoàn. Mình ngưỡng mộ Tùng và chúc Tùng sẽ đạt được tất cả những mục tiêu đã đề ra.

Phạm Thị Thanh Loan

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Sự khác biệt và cá tính của Sơn Tùng M-TP. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.