Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Sơn Tùng M-TP mãi trong lòng tôi

Trong mắt mọi người, Sơn Tùng là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên tài năng, nhưng với tôi, anh còn là người truyền cảm hứng đến khán giả.

Tôi biết đến Sơn Tùng qua ca khúc "Thái Bình mồ hôi rơi". Bản thân tôi cũng là người gốc Thái Bình nhưng hiện giờ không còn ở đó nữa. Khi nghe bản nhạc này cất lên, tôi vô cùng tò mò. Anh Tùng hiện tại không sinh sống và làm việc ở Thái Bình mà di chuyển giữa TP HCM với Hà Nội. Dù có thành công đến đâu, anh vẫn mãi là người con của Thái Bình và của bố mẹ anh.

Từ nhỏ anh đã có năng khiếu âm nhạc. Bố mẹ anh đều là người thông thạo nhiều loại nhạc cụ. Tiếc thay bố mẹ anh đã phản đối việc anh đi học thanh nhạc. Họ muốn anh đầu tư thời gian vào việc học hành. Nhưng anh vẫn quyết tự mình theo đuổi đam mê, cùng các bạn học lập nhóm nhạc riêng. Bạn bè anh tự viết các bản nhạc và tự thu âm ca khúc "Cơn mưa ngang qua". Anh đã cùng các bạn chia sẻ ca khúc đó lên mạng và được rất đông người ủng hộ.

Cùng với giai điệu âm nhạc dễ gây nghiện, Sơn Tùng còn đầu tư chỉn chu về hỉnh ảnh và phong cách thời trang. Loạt hàng hiệu đến từ các hãng lớn như Vetements, Fendi hay Versace.. đều được chọn lựa. Mặc áo Buberry giá hơn 2.500 USD, Sơn Tùng khiến nhiều chị em xuýt soa.

Sơn Tùng luôn chọn cho mình một lối đi riêng, không giống với bất kỳ ai.

Năm 2014, anh đóng vai nam chính trong phim Chàng trai năm ấy và cũng được đông đảo mọi người ủng hộ. Những năm sau đó, anh cũng được rất nhiều người quý mến, tiếp tục ra mắt nhiều ca khúc. Những ca khúc đó vô cùng bắt tai, giới trẻ yêu thích. Tôi sinh năm 2006 và tôi cũng yêu thích dòng nhạc đó. Năm 2017 anh quyết định rời khỏi WePro, thành lập công ty cho riêng mình là M-TP Entertainment. Anh trở lại với ca khúc "Lạc trôi". Dù không còn ở công ty cũ nữa và phải tự đầu tư quay MV nhưng anh Tùng đã rất thành công.

Năm 2018, anh chỉ ra mắt duy nhất MV "Chạy ngay đi" và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Năm 2019, video ca nhạc "Hãy trao cho anh" ra mắt là bước đột phá mới khi Sơn Tùng kết hợp với Snoop Dogg và Madison Beer. Nhờ ca khúc này mà âm nhạc Việt Nam đã có thể vươn xa hơn ra ngoài thế giới. Sau khi ra mắt MV mới thì anh tiếp tục trở lại với Sky Tour.

Anh là một người có phong cách riêng, hiện tại đã được mọi người công nhận điều đó. Vì là người nổi tiếng nên anh từng phải nhận rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Dù thế nào anh vẫn vững bước trên con đường mà mình đã chọn, không sợ vấp ngã, từng bước tiến lên trên chính đôi chân của mình. Tôi rất nể phục anh.

Và giờ đây anh đã có được một thế giới riêng mà không phải ai cũng có được nhờ ý chí dám làm dám chịu. Anh chọn cho mình lối đi vô cùng táo bạo và mạnh dạn để có được thành công như ngày hôm nay. Anh cũng chính là người cho tôi biết được nếu ta dám làm và nhìn nhận mọi thứ thì con đường của ta luôn luôn có hoa nở chứ không chỉ toàn là sự vấp ngã. Dù không chung một dòng máu nhưng đối với em, anh giống như anh trai vậy.

Mai Hoàng Ánh

 Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Sơn Tùng M-TP mãi trong lòng tôi. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.