Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

S.T Sơn Thạch - chàng trai ấm áp

Tôi nhận ra S.T Sơn Thạch là một người khá ấm áp, sống rất tình cảm và yêu thương mọi người.

Gửi anh S.T Sơn Thạch - chàng trai mang tên "Thanh xuân của em!

Có người cho rằng thanh xuân là thứ mất đi sẽ không tìm lại được nữa. Nhưng với tôi, thanh xuân không được gói gọn trong độ tuổi, mà nằm ở tâm hồn mỗi người. Có lẽ ở cái tuổi của tôi, nhiều người đã xây dựng cho mình một gia đình nhỏ hoặc đang yêu đương, hẹn hò. Nhưng tôi lại chọn cho mình một cuộc sống hơi khác với mọi người. Tôi yêu sự tự do, yêu cuộc sống không ràng buộc, khuôn khổ. Nếu như vậy, tôi sẽ không thể nào tránh được sự cô đơn, nhàm chán trong thế giới của mình.

Tôi biết anh qua một gameshow. Anh gây ấn tượng đầu tiên bởi vẻ đẹp trai, duyên dáng và thông minh. Anh có một sức hút lạ thường làm tôi phải cuốn theo. Tôi bắt đầu tìm kiếm tất cả chương trình, các talkshow và bộ phim mà anh tham gia để xem. Tôi bắt đầu hiểu về con người của anh hơn. Đối với một người mới biết anh, có lẽ ai cũng sẽ nhận xét anh là người lạnh lùng, khó gần. Nhưng khi tìm hiểu và tiếp xúc, tôi nhận ra anh là một người khá ấm áp, sống rất tình cảm và yêu thương mọi người.

S.T Sơn Thạch không giỏi thảo mai. Anh thật thà và cũng là người không giấu được cảm xúc vui buồn của mình. Tôi từng thấy anh vui mừng như một đứa trẻ khi có một món đồ chơi mới. Tôi đã chứng kiến những lần anh tăng động, lầy lội như một đứa trẻ. Và tôi cũng từng chứng kiến khuôn mặt khó chịu của anh khi có việc gì không hài lòng. Tôi yêu con người ấy vì anh luôn chân thật với cảm xúc của mình, không diễn, không giả tạo.

Anh còn là một chàng trai rất yêu thương mẹ và luôn muốn mang đến niềm vui, hạnh phúc cho mẹ. Ngoài ra, anh còn là người truyền nguồn năng lượng tích cực đến cho mọi người xung quanh. Từ ngày biết anh, tôi thấy cuộc sống mình có thêm rất nhiều niềm vui. Anh như một sợi dây vô hình kết nối tất cả con người có cùng sở thích, cùng một thần tượng ở mọi nơi lại với nhau. Nhờ có anh, chúng tôi được quen biết nhau, đi cùng nhau. Nhờ có anh, chúng tôi rất yêu thương và quan tâm lo lắng lẫn nhau.

2019 có lẽ là một năm khá thành công với anh. Anh tham gia rất nhiều gameshow truyền hình. Anh còn tham gia chương trình thực tế "Cuộc đua kỳ thú". Với sự điềm đạm, thông minh,anh đã thu hút sự chú ý và nhận rất nhiều sự yêu thương của khán giả. "Thật xa thật gần" và "Sai nắng" là hai món quà âm nhạc mà anh đã dành tặng cho mọi người trong năm 2019.

Anh đã nhận được giải "Ca sĩ quốc tế" do ban tổ chức "World Star Awards 2019" trao tặng tại Hàn Quốc, đem lại sự vui mừng cho tất cả người hâm mộ, yêu thương và đồng hành cùng anh suốt khoảng thời gian qua.

Chúc anh sẽ thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật sắp tới. Rockin sẽ mãi bên cạnh và ủng hộ anh. Nếu anh là mặt trời thì Rockin sẽ là hoa hướng dương luôn hướng về phía anh và ủng hộ anh.

Huỳnh Thị Bích Trâm

 Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết S.T Sơn Thạch - chàng trai ấm áp. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.