Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Quân A.P - giọng ca chững chạc từ tâm hồn sâu sắc

Giọng hát của Quân nhẹ nhàng, sâu lắng, chạm đến trái tim của người nghe, lôi cuốn mình từ những câu đầu tiên.

Mình là một độc giả trung thành của báo Ngoisao.net. Ngày nào, mình cũng phải lướt trang báo để xem thông tin về những nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng. Cuộc thi viết về thần tượng đang tổ chức trên báo cho mình có cơ hội gửi những dòng chia sẻ về thần tượng mà mình ngưỡng mộ trong năm qua.

Mình thích nghe nhạc trẻ và vô cùng thích giọng hát của Quân A.P (Phạm Anh Quân). Mỗi lần nghe bài hát "Ai là người thương em" đạt hơn 50 triệu lượt xem và "Còn gì đau hơn chữ đã từng" cho mình nhiều cảm xúc sâu lắng.

Nhờ bài hát của Quân, mình tìm hiểu thông tin về em và thấy em rất nỗ lực trong quá trình học tập ở trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Em đam mê cover nhiều ca khúc nổi tiếng và được nhiều người hâm mộ trong nước đón nhận nồng nhiệt.

Trời ban cho em ngoại hình đẹp trai, giọng hát trầm khàn khi cất lên lan tỏa sự ấm áp. Giọng hát của Quân đưa mình lạc vào cảm xúc nhẹ nhàng, sâu sắc như đang lắng nghe người hát câu chuyện tự sự chân thực. Mình thấy được sự vỗ về an ủi, nhẹ nhàng.

Quân A.P nổi tiếng trong cộng đồng mạng với biệt danh hotboy cover.

Quân A.P nổi tiếng trong cộng đồng mạng với biệt danh "hotboy cover".

Dù mới sinh năm 1997 nhưng em làm cho mình cảm giác đây giọng hát của người đàn ông chững chạc, trưởng thành. Giọng hát của Quân cho thấy tâm hồn không hời hợt, có chiều sâu nội tâm, sự đồng cảm thấu hiểu và đầy cảm xúc yêu thương. Giọng hát của Quân rất đặc biệt, lôi cuốn mình từ những câu hát đầu tiên. Mình vô cùng yêu thích.

Không phải ngẫu nhiên mà bài những bài hát của Quân đứng đầu nhiều bảng xếp hạng bài hát được yêu thích. Đó là nhờ vào tài năng, sự đầu tư, trau chuốt trong từng nốt nhạc, hòa quyện cùng cảm xúc và giọng hát thiên phú. Giọng hát "Ai là người em thương" đã đi sâu vào tâm hồn, chạm vào cảm xúc của người nghe, hát lên nỗi lòng của họ. 

Chúc mừng Quân và chờ đợi nhiều tác phẩm tuyệt vời của em, được lắng nghe giọng hát và nhìn thấy em thành công trên con đường nghệ thuật.

Quách Thị Tuyết

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Quân A.P - giọng ca chững chạc từ tâm hồn sâu sắc. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.