Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Nỗ lực của Hoàng Thùy Linh

Ít có ca sĩ nào tạo ra nhiều cảm xúc và suy nghĩ cho tôi như Hoàng Thùy Linh.

Nhớ lần đầu tiên xem Nhật Ký Vàng Anh, khi ấy tôi còn là một cậu nhóc học cấp ba, tôi đã cực kỳ ấn tượng với đôi mắt to tròn, sinh động và nụ cười rạng rỡ của cô ấy. Mỗi buổi tối sau đó, tôi đều phải xem hết phim mới chịu ngồi vào bàn học. Trong chuỗi ngày Hoàng Thùy Linh vướng phải scandal, sự nghiệp tưởng chừng đã tiêu tan, tôi còn bận ôn luyện lên đại học. Tôi nhớ mình đã rất buồn, thường nghe đi nghe lại những ca khúc cũ của cô ấy trong nhiều giờ liền.

Đến khi tôi là sinh viên năm hai, trong một lần đi chơi, tôi bất ngờ khi bắt gặp giọng hát quen thuộc trong máy nghe nhạc của cậu bạn. Khi ấy Hoàng Thùy Linh ra những bài hát mới là "Rung động" và "Cho nhau lối đi riêng" với giai điệu bắt tai. Lúc ấy tôi đã thầm mong thần tượng của mình sẽ có ngày hoàn toàn rũ bỏ quá khứ, trở lại ngoạn mục. Những năm sau đó, tôi luôn dõi theo từng hoạt động của Hoàng Thùy Linh trên bước đường nghệ thuật, luôn thầm vui mừng trước mỗi thành công dù lớn hay nhỏ của cô. Nhiều khi tôi cảm thấy niềm hạnh phúc dâng trong lòng mỗi lần bắt gặp nụ cười kiêu hãnh, cặp mặt to tròn quen thuộc ấy trên truyền hình hay bìa các trang báo.

Hoàng Thùy Linh giống như phượng hoàng sống lại từ đống tro tàn.

Một thập kỷ trôi đi, tôi đã trải qua những năm tháng tuổi trẻ thật đẹp còn Hoàng Thùy Linh vẫn luôn bước về phía trước, bỏ mặc những thị phi và những lời ác ý. Năm nay, Hoàng Thùy Linh thực sự tỏa sáng với phong cách và dòng nhạc mình đã chọn. Những bài hát "Để Mị nói cho mà nghe","Tứ phủ" hay "Duyên âm" đều tạo được tiếng vang, được nhiều người yêu thích, lọt top thịnh hành của Youtube nhiều ngày liền.

Sự trở lại của Hoàng Thùy Linh khiến tôi làm những việc mà các cô nhóc, cậu nhóc si mê thần tượng thường làm.

Sự trở lại của Hoàng Thùy Linh khiến tôi ngưỡng mộ.

Tôi không ngờ mình của hiện tại vẫn giống như mấy cô nhóc, cậu nhóc si mê thần tượng. Cứ vài phút tôi lại vào xem lượt view tăng ra sao. Đôi lúc, tôi nghĩ rằng những gì đã xảy ra với Hoàng Thùy Linh giống như được vận mệnh sắp đặt, hệt như tiêu đề những bộ phim đầu tiên cô ấy đóng. Sau "Trò đùa của số phận" là chuỗi ngày mải miết "Đi về phía mặt trời". Gần đây có một bài hát tiếng Hoa tôi thích có giai điệu rất hay và ý nghĩa, nhất định có ngày tôi sẽ hát tặng thần tượng của mình khi trình độ ngoại ngữ của mình tốt hơn. Lời dịch của bài hát như sau: "Người đi trên đường, bốn mùa đi về phía thái dương. Lau sạch nước mắt cay đắng, quyết không cúi đầu nhận thua".

Phạm Văn Hoạch

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Nỗ lực của Hoàng Thùy Linh. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.