Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Niềm tự hào của làng nhạc Việt

Sơn Tùng M-TP đã tạo ra những kỷ lục đáng ngưỡng mộ, đưa âm nhạc Việt tiến vào thị trường quốc tế. 

Sơn Tùng M-TP - cái tên không còn quá xa lạ đối với giới trẻ Việt với những bản hit đình đám cùng lực lượng fan hùng hậu. Trong năm 2019, chàng trai trẻ sinh năm 1994 này đã có một vài dự án âm nhạc cho bản thân. Nổi trội trong số đó không thể không kể đến MV "Hãy trao cho anh" cùng sự hợp tác với rapper đình đám thế giới Snoop Dogg và nữ diễn viên, ca sĩ Madison Beer.

Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra mắt, ca khúc đã xô đổ mọi kỷ lục của Vpop và đang nắm giữ khá nhiều kỷ lục như MV có lượt công chiếu đứng thứ ba thế giới; MV đạt 100 triệu view nhanh nhất Vpop và đứng thứ 50 trên thế giới; MV sở hữu lượt like nhiều nhất Việt Nam (hơn ba triệu ); MV được xem nhiều nhất thế giới trong một tuần lễ (tính ở thời điểm ra mắt); MV đạt #1 trending trên Youtube tại Việt Nam, Canada, Australia và Hàn Quốc; đồng thời lọt top trending khá nhiều các quốc gia khác.

Về mảng nhạc số, bài hát đã lập tức đạt #1 iTunes, #1 Apple Music , #1 Spotify thậm chí còn #1 iTunes ở cả Jordan. Chỉ bấy nhiêu thôi đã tạo nên cơn mưa kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Vpop. Đây chính là động lực và cũng là thách thức không hề nhỏ cho những sản phẩm tiếp theo của Sơn Tùng.

Những sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng càn phá nhiều bảng xếp hạng.

Những sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng càn phá nhiều bảng xếp hạng.

Một dự án nữa trong năm 2019 cũng không thể bỏ qua của chàng trai này chính là "Sky Tour". Sự kiện được tổ chức tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh, thu hút đông đảo người hâm mộ tới tham dự.

Không phụ lòng các fan, Sơn Tùng đã cống hiến những đêm diễn hết mình cùng sự đầu tư chỉn chu về bài hát được mix mới hoàn toàn, trang phục, vũ đạo cũng như dàn âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn quốc tế.

Là một Sky chân chính, tôi luôn theo sát hoạt động của Sơn Tùng.

Là một Sky chân chính, tôi luôn theo sát hoạt động của Sơn Tùng.

Tưởng chừng như năm 2019 sẽ khép lại tại đây nhưng ngày 18/12 vừa qua, Sơn Tùng đã tạo ra một cú chốt cho năm bằng sự kiện công bố định hướng phát triển cho công ty M-TP Entertaiment trong năm 2020. Những sự kiện có thể điểm tên như mạng xã hội Sky Social, ba bài hát cùng album "Chúng ta", quán cà phê M-TP And Friends, thương hiệu thời trang Plus Eighty Four, M-TP Year End Concert. Đây là sự phát triển mới độc đáo và táo bạo của Sơn Tùng. 

Chúng ta sẽ cùng nhau hy vọng bước đi mới đó sẽ có thể khiến mọi người thêm nhiều lần nữa tự hào về chàng trai trẻ quê Thái Bình này.

Nguyễn Ngọc Giang

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Niềm tự hào của làng nhạc Việt. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.