Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Nhật Kim Anh - cô gái bản lĩnh

Chị một mình vượt qua bao sóng gió để cống hiến cho công chúng những vai diễn xúc động, chạm tới trái tim người xem.

Bản thân mỗi người ai cũng có cho mình một mẫu người lý tưởng, thần tượng để yêu thương, cả tôi cũng vậy. Bởi vì họ là người mang đến niềm tin, hạnh phúc và nguồn năng lượng tích cực cho tôi, giúp tôi cảm nhận được rằng họ là một phần gì đó không thể thiếu trong cuộc sống.

Thần tượng của tôi chị Nhật Kim Anh - cô gái căng tràn sức sống, đầy nhiệt huyết, đam mê với nghề. Dù cuộc sống không như mong muốn, hạnh phúc không trọn vẹn, phải chịu nhiều thiệt thòi nhưng chị rất mạnh mẽ, một mình vượt qua khó khăn, sóng gió để bứt phá vươn lên.

Có lẽ 2019 là năm thành công đối với chị. Một bộ phim truyền hình do chị đảm nhận vai chính đã làm mưa làm gió, phá vỡ kỷ lục rating nhà đài trong suốt những tháng qua. Chị đã mang đến làn gió mới cho phim truyền hình miền Nam Việt Nam.

Chính cái tên "Thị Bình" - cô gái quốc dân ấy không những làm dậy sóng, chao đảo giới trẻ mà đến cả các bô lão cũng phải lung lay, nghiêng ngả theo. Chị đã khiến họ nhớ và thuộc nằm lòng từng câu thoại, từng cảnh phim, những cảnh bi ai, khổ lụy, những giọt nước mắt xen lẫn từng nụ cười. Đến cả tình cảm đẹp đẽ của Thị Bình dành cho cậu ba Khải Duy cũng khiến cho người khác phải ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Nhật Kim Anh thành công trong các vai diễn thể hiện sự chân chất, thật thà.

Nhật Kim Anh thành công trong các vai diễn thể hiện sự chân chất, thật thà.

Nhưng đó chỉ là một nửa của sự thành công ở vai diễn, một nửa thành công còn lại đó là sự chân thành, lương thiện và sự hy sinh, chịu thương, chịu khó của chị. Điều đó lại một lần nữa chạm đến trái tim của khán giả, để rồi hai nửa mảnh ghép thành công ấy ghép lại một cách trọn vẹn và được mọi người đón nhận nồng nhiệt.

Không những thành công trên con đường nghệ thuật, chị còn thành công trên lĩnh vực kinh doanh. Một mình ấp ủ, gầy dựng nên cho mình hai thương hiệu uy tín là Laura Sunshine và Yến sào Bửu Long.  

Tất cả những điều đó cũng đã đủ cho tôi thấy được chị là người phụ nữ kiên cường và bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm và cũng đủ chứng minh cho mọi người thấy thành công của chị có được như ngày hôm nay rất xứng đáng và đáng được công nhận.

Tôi ngưỡng mộ ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh.

Tôi ngưỡng mộ ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh.

Thần tượng của tôi như thế đó, không xa hoa, không hào nhoáng nhưng chân thực và giản dị, như vậy là đủ với tôi. Tôi không hứa sẽ đồng hành cùng chị đến hết chặng đường còn lại nhưng tôi hứa chị sẽ là thần tượng cuối cùng trong thanh xuân của tôi.

Trần Thị Thu Thoại

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Nhật Kim Anh - cô gái bản lĩnh. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.