Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Nhã Uyên của cô

Không phải đến giờ, khi giành được huy chương vàng bộ môn dancesport tại SEA Games 30, Nhã Uyên mới được mọi người trong trường nhớ đến.

Cứ mỗi dịp chuẩn bị cho chương trình văn nghệ khai giảng, bế giảng hay các cuộc thi của đoàn là mọi người lại nhắc tới cô học trò ngoan ngoãn, xinh xắn, đầy tài năng của khóa học 2014 - 2017.

Bạn bè nhớ một người bạn học giỏi giang, thân thiện, giàu tình cảm. Thầy cô nhớ một cô bé thông minh, ngoan hiền, chỉn chu, lễ phép. Đội văn nghệ nhớ một người chị, một thủ lĩnh tài năng rất nghiêm túc khi tập luyện nhưng cũng cực sung khi quẩy. Tất cả đều nhớ những tiết mục sôi động, đầy cảm hứng chỉ dành riêng cho biểu diễn ở trường mình của em.

Còn cô nhớ những tâm sự của em về vất vả, khó khăn, những giọt mồ hôi, nước mắt và cả nỗi niềm không dễ tỏ bày khi quyết tâm theo đuổi đam mê và sự nghiệp của em. Đã hơn 5 năm kể từ ngày ấy. Ngay từ đầu, em đã gây ấn tượng bởi sự tự tin và lửa nhiệt tình, đam mê truyền đến những người xung quanh.

Ngày ấy như tâm sự của em, những ngày em tự mình loay hoay, chật vật với sự thay đổi lớn trong cuộc sống và sự nghiệp. Đi tập, đi dạy rồi đi học, nhiều hôm đến lớp cứ trống ra chơi là em ôm bàn ngủ say sưa. Thế nhưng, đến giờ học là lại ngay ngắn ngồi mẫu mực, dáng đẹp chăm chú nghe và viết bài. Khi bọn con gái trong lớp kêu béo là em lập tức thị phạm động tác tập bụng, tập eo, hô hào cô và các bạn tập.

Phan Hiển - Nhã Khanh trên bục nhận huy chương vàng SEA Games 30.

Phan Hiển - Nhã Uyên nhận huy chương vàng tại SEA Games 30.

Bận như thế, mệt như thế nhưng em nhớ hết sinh nhật mọi người và luôn quan tâm giúp đỡ các bạn. Các em trong đội văn nghệ, các bạn trong lớp ngày ấy, mỗi lần chị Uyên đi thi đấu hay biểu diễn là ngóng từng ngày vì lần nào về chị cũng có quà.

Cứ thế, em được mọi người yêu quý, ngưỡng mộ bởi tài năng, sự chân thành, kính trên nhường dưới. Còn cô yêu mến em bởi sự thủy chung, cách cư xử trước sau của em. Trong khi ở nhiều trường có khẩu hiệu rất to "Hôm nay em tự hào về trường" thì đa số học sinh trường mình ngại ngùng, che giấu khi được hỏi về trường.

Nhưng em, em tự hào trang trọng giới thiệu trên trang cá nhân với rất nhiều bạn bè, tên trường nơi em theo học. Những lời tri ân, chúc mừng chân thành, niềm tự hào của em đến thầy cô, nhà trường kể cả khi em đã chuyển đi.

Cô tin với sự khiêm nhường khi học hỏi, nỗ lực không ngừng nghỉ khi tập luyện, niềm đam mê cháy bỏng và ý chí quyết tâm khi thi đấu, em xứng đáng với không chỉ tấm huy chương vàng SEA game 30 lần này mà còn xứng đáng với rất nhiều thành công và yêu thương trong cuộc đời. Chúc mừng em. Chúc em bình an và vững bước trên con đường đã chọn. Luôn yêu mến và tự hào về em.

Đoàn Thị Thảo Nga

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Nhã Uyên của cô. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.