Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Người truyền cảm hứng cho tôi là Lê Thanh Hòa

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa là người truyền cảm hứng cho tôi, ngưỡng mộ bởi sự vươn lên không ngừng nghỉ của anh.

Tôi vốn là một chàng sinh viên đang theo học ngành công nghệ thông tin và không mê thiết kế thời trang cho lắm. Cho đến khi tôi được thấy những bộ cánh thảm đỏ tuyệt đẹp của các mỹ nhân trong showbiz Việt. Tôi lúc đầu cứ ngỡ những bộ đồ này được mua từ nước ngoài. Sau này tôi mới biết chúng đa phần được các nhà thiết kế Việt Nam làm ra. Tôi rất ngỡ ngàng và tự hào.

Năm 2019 là năm mà bóng đá Việt Nam giành được nhiều thành công khiến nhiều người Việt càng thêm yêu Tổ quốc mình. Thời trang cũng vậy, giới mộ điệu trong nước chứng kiến nhiều nhà thiết kế Việt thành công khi đem chuông đi đánh xứ người, được truyền thông quốc tế ca ngợi, trong đó có nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Tôi dõi theo anh từ khi anh là nhà thiết kế đứng sau sự tỏa sáng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, người được mệnh danh là Hoa hậu của các Hoa hậu. Tôi rất ngưỡng mộ anh, thường theo dõi mỗi khi anh ra các bộ sưu tập như Lam Vũ, Safari...

Những bộ sưu tập thời trang của Lê Thanh Hòa luôn khiến người Việt tự hào.

Những bộ sưu tập thời trang của Lê Thanh Hòa luôn khiến người Việt tự hào.

Tài năng của anh ngày càng được công nhận. Những đứa con thời trang của anh không chỉ giới hạn dành riêng cho các Hoa hậu mà còn được những diễn viên, người mẫu ưa chuộng như Thanh Hằng, Lý Nhã Kỳ... Trang phục dành riêng cho Lý Nhã Kỳ do anh Lê Thanh Hòa thiết kế tại Liên hoan phim Cannes 2018 làm cho cô đẹp như một bà hoàng. Bộ đầm trắng tinh khôi nhưng đầy uy quyền, sang trọng đến từ bộ sưu tập "Mặt trời phương Đông" của anh.

Khi viết đến đây, em cảm thấy vô cùng tự hào vì trang phục của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa không chỉ được đón nhận bởi các sao trong nước. Giờ đây các ngôi sao quốc tế cũng ưa chuộng trang phục của anh. Em mong rằng với tuổi trẻ và sư nhiệt huyết, anh sẽ thiết kế nhiều bộ sưu tập đẹp hơn nữa, góp phần giúp các mỹ nhân Việt Nam tỏa sáng và tiến ra thế giới, cho thế giới thấy Việt Nam không chỉ là thế lực đang lên về kinh tế, thể thao... mà còn là thế lực đang lên về ngành công nghiệp giải trí. Nếu âm nhạc có Sơn Tùng M-TP thì thời trang có Lê Thanh Hòa.

Hoàng Đức Thịnh

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Người truyền cảm hứng cho tôi là Lê Thanh Hòa. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.