Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Người làm thay đổi cuộc sống tôi

Sơn Tùng M-TP là ca sĩ đã góp phần đưa âm nhạc Việt Nam vươn tầm thế giới. Anh cũng là người làm thay đổi con người và cuộc sống của tôi.

Tôi rất tự hào vì đã là một phần trong cộng đồng Sky. Đây là nơi có thể bày tỏ niềm hâm mộ, sự yêu thích với một người luôn cho tôi cảm thấy hạnh phúc. 

Tôi yêu mến Sơn Tùng nhờ tài năng và cách sống của anh.

Tôi yêu mến Sơn Tùng nhờ tài năng và cách sống của anh.

Trong năm 2019, chàng ca sĩ đã làm chúng tôi tự hào khi là ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam hợp tác với một rapper huyền thoại nổi tiếng thế giới - Snoopdog trong MV Hãy trao cho anh. MV được Sơn Tùng M-TP đầu tư từ âm nhạc đến hình ảnh. Chúng tôi rất tự hào vì MV đã tạo nên một làm sóng ảnh hưởng trên thế giới khi lọt Top Trending nhiều quốc gia.

Tôi rất yêu và ngưỡng mộ. Tôi cũng cảm ơn vì anh đã thay đổi cuộc sống của tôi. Anh đã cho tôi niềm hạnh phúc mỗi ngày. Anh có những câu nói rất hay: "Muốn ngồi vị trí mà không ai ngồi được phải chịu cảm giác mà không ai chịu được", "Những ai yêu thương mình họ sẽ luôn muốn mình tốt hơn, còn nhưng ai đã ghét mình dù mình có làm gì đi nữa họ vẫn có lý do để họ ghét mình", "Uớc mơ và đam mê ai giúp được mình ngoài bản thân"... Đôi lúc những câu nói ấy lại trở thành động lực, châm ngôn sống để thôi thúc tôi sống tích cực hơn mỗi ngày.

Ở anh, ngoài tài năng, đẹp trai, tôi còn ngưỡng mộ thêm cách sống, ứng xử lễ phép lịch sự khi gặp mọi người xung quanh. Ngoài ra, cách vượt qua khó khăn, thử thách của anh cũng rất đặc biệt. Đó là sự im lặng. Im lặng để hành động và tiếp tục cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà.

Nhân đây, tôi cũng xin cảm ơn anh ấy - Sơn Tùng M-TP rất nhiều. Tôi yêu anh rất nhiều. Chúc anh luôn thành công trên con đường sự nghiệp đã chọn.

Phạm Thị Thanh Huyền

 Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Người làm thay đổi cuộc sống tôi. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.