Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

'Khi im lặng, tôi thấy mình đầy sức mạnh'

Đây là câu nói của nhà thiết kế Công Trí mà tôi tâm đắc và cảm thấy truyền cảm hứng nhất.

Công Trí là nhà tạo mốt luôn xuất hiện trong diện mạo chỉn chu. Trên các talkshow, anh thường thể hiện sự chừng mực và điềm đạm. Khoảng tháng 9/2019, anh thành công trình làng bộ sưu tập mới "Đi nhặt hạt sương nghiêng" tại New York Fashion Week và gây được tiếng vang. Anh sở hữu danh sách những nhân vật danh tiếng tầm cỡ thế giới chọn lựa thiết kế của mình. Và dang sách này ngày một tăng lên, những cái tên nổi bật được nhắc đến như: Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama, ca sĩ Beyonce, Katy Perry, Rihanna, Camila Cabello... Công Trí còn được ca tụng là người anh cả của làng mốt Việt.

Với những thành tích kể trên, không thể nhầm lẫn đi đâu được, người mà tôi thần tượng chính là nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Ngày 10/9/2019, khi bộ sưu tập "Đi nhặt hạt sương nghiêng" của anh trình làng tại New York Fashion Week, không chỉ giới mộ điệu mà những người yêu cái đẹp đều cảm nhận được những cảm xúc trong trẻo được truyền tải qua từng thiết kế. Thông điệp về vẻ đẹp thiên nhiên chưa bao giờ thu hút và tinh tế đến như thế.

Công Trí, stylist Kate Young (đứng giữa) và dàn mẫu chụp ảnh kỷ niệm trong hậu trường.

Công Trí luôn tạo lối đi riêng cho mình, giữ tâm bình lặng giữa chốn showbiz.

Tôi liền theo dõi trang cá nhân và tìm lại các talkshow có Công Trí tham gia. Đúng như cảm nhận, anh là con người hoàn toàn khác biệt so với số đông trong showbiz. Giữa những cá nhân phơi bày cá tính sắc sảo và đanh đá trong công việc và cả đời thường, lại có một người trong showbiz không hề muốn phô trương tính cách của mình. Anh chỉ miệt mài làm việc 16 tiếng mỗi ngày, trong suốt 20 năm, kể những câu chuyện đẹp bằng các thiết kế nhiều tầng nghĩa.

Khi người ta có năng lượng dồi dào để làm việc, học tập, chia sẻ, truyền đạt, người ta cũng có thừa năng lượng để đáp trả sâu cay những lời công kích, phán xét nhắm vào mình. Nhưng cũng có quá ít người đủ tỉnh táo để hiểu ra rằng càng đáp trả thì trong lòng mình càng ít tĩnh lặng. Hầu hết đều cho rằng im lặng là hèn nhát, yếu đuối, nhún nhường.

Nhưng Nguyễn Công Trí nói rằng: "Khi im lặng, tôi thấy mình đầy sức mạnh". Đó không chỉ là cách sống của một người nổi tiếng mà còn là nghệ thuật thưởng thức cuộc sống của một con người chân chính. "Im lặng để lắng nghe tiếng nói bên trong cơ thể mình. Im lặng để trưởng thành. Im lặng để tỏa hương".

Trong năm 2019, tôi nghĩ mình may mắn khi biết đến và học tập được một tâm hồn đẹp và có sức lan tỏa như nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Xin cảm ơn anh.

Nguyễn Thị Phương Hạnh

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết 'Khi im lặng, tôi thấy mình đầy sức mạnh'. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.