Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Hương Giang Idol dám sống và cống hiến

Tôi chưa bao giờ thần tượng một ai, cho tới khi biết đến Hương Giang Idol, người con gái dám sống và cống hiến hết mình.

Suốt hơn 20 năm khoác trên mình vỏ bọc hình hài con trai, Hương Giang đã phải sống những ngày tháng không được là chính mình, sợ mọi người dòm ngó, dè bỉu và kỳ thị. Nhưng, cô ấy đã dám dũng cảm "lột xác" để trở thành thần tượng của bao người hôm nay.

tấm gương về sự kiên trì không ngừng nghỉ.

Nhiều khá giả ngưỡng mộ sự kiên trì không ngừng nghỉ của Hương Giang.

Phẫu thuật chuyển giới, cụm từ mà khi nghe nhắc đến, người ta không khỏi sợ hãi và bàn tán. Hương Giang đã từng "chết đi sống lại" trên bàn mổ, chỉ để mong muốn được sống giống như bao người con gái khác. Đến cả khi đi thi Việt Nam Idol 2012, cô cũng phải mượn tên chị gái đăng ký thi, vì lúc này thân hình của cô là con gái nhưng giấy tờ vẫn còn tên con trai.

Nỗi đau mà cô ấy trải qua, người ngoài không thể nào hiểu hết được, nhưng tôi biết rằng, đó là cả quá trình cố gắng và nỗ lực của cô. Đớn đau về cả thể xác và tinh thần, những tháng ngày tưởng chừng như địa ngục đó đã qua đi và cô lại rạng rỡ chào đón bình minh.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan, sự nghiệp của cô ngày càng rộng mở. Cô được người hâm mộ yêu thích không chỉ bởi hình ảnh thân thiện, chân thật và cởi mở, mà đó còn là tấm gương về sự kiên trì không ngừng nghỉ.

Năm 2019 với nhiều đột phá của Hương Giang. Không chỉ dừng lại ở vai trò ca sĩ, cô còn lấn sân sang điện ảnh, ngành thời trang và lĩnh vực người mẫu. Và dù ở vị trí nào, cô cũng đều nhận sự yêu mến nồng nhiệt từ người hâm mộ. Những bài hát của cô đều trở thành hit và có lượt xem đông đảo. Cô còn là hoa hậu hát hay, nhảy giỏi. Ngày 4/3 vừa qua, Hương Giang được tạp chí Forbes Việt Nam ghi tên trong danh sách 50 Phụ nữ Ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2019.

Nhìn vào cuộc đời của cô, tôi nhận ra rằng: "Hạnh phúc nhất là khi mình được sống, được là chính mình, làm những điều mình mong muốn và ấp ủ. Chỉ cần có niềm tin, nỗ lực, điều tuyệt vời sẽ xảy ra". Và có lẽ không chỉ mình tôi, mà bất cứ ai cũng đều khao khát được sống trọn vẹn những tháng ngày tươi đẹp của cuộc đời. Hình ảnh người đẹp chuyển giới Hương Giang Idol đã mang đến cho những người yêu mến cô một niềm hy vọng vào ngày mai tốt đẹp, xóa bỏ những ánh nhìn kỳ thị, soi mói cộng đồng LGBT nói riêng và mọi người nói chung.

Trần Bích Ngọc

 Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Hương Giang Idol dám sống và cống hiến. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.