Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Hoàng Thùy Linh - cô gái nghị lực

Nghị lực đứng lên từ nơi mình vấp ngã của Hoàng Thùy Linh đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều.

Nữ ca sĩ kết hợp yếu tố hiện đại và truyền thống trong album mới.

Nỗ lực đứng lên từ nơi mình vấp ngã của Hoàng Thùy Linh khiến tôi ngưỡng mộ.

Thời điểm tôi bắt đầu theo dõi Hoàng Thùy Linh là vào năm 2010, khi bạn cho ra mắt bài hát "Nhịp đập giấc mơ". Tôi đã vô cùng thích thú với sự trẻ trung, cá tính và mới lạ khi trở lại của bạn. Đối với tôi và nhiều người khác, đó có lẽ đơn thuần chỉ là một bài hát hay, nhưng đối với Linh, tôi tin nó còn đáng giá nhiều hơn thế.

Và giờ đây, Linh đã thực hiện được đúng với câu hát của mình "Nơi nào em tới cũng thấy thấp thoáng dáng anh". Theo tôi, "anh" ở đây là khát vọng và ước mơ theo đuổi nghệ thuật, được đứng trên sân khấu để tỏa sáng, được là chính mình. Tôi ngưỡng mộ bạn vì sự nghị lực, dũng cảm đương đầu với thử thách, theo đuổi giấc mơ của mình.

Khi các ca khúc mới của Linh ra mắt, tôi vô cùng ấn tượng về sự thay đổi về chất lượng âm nhạc của bạn. Từ "Để Mị nói cho mà nghe" đến "Duyên âm", tôi thấy bạn đã hình thành được chất riêng trong con đường âm nhạc của mình. Đặc biệt hơn, có rất nhiều người quan tâm và hưởng ứng những sản phẩm âm nhạc của bạn. Điều đó cho thấy bạn đang đi đúng hướng trong sự nghiệp của mình. Những ngày tháng vất vả tập luyện của Linh giờ đã được đền đáp. Than thở hay trách móc chỉ dành cho kẻ yếu đuối, Linh đã lựa chọn hành động để chứng minh bản thân mình cho cả xã hội thấy bạn là ai, bạn có thể làm được gì.

Hoàng Thùy Linh, tôi muốn bạn biết rằng tôi không dễ dàng để nhận ai đó là thần tượng. Nhưng với tôi bạn là một phần thanh xuân. Tôi ngưỡng mộ bạn về sự bản lĩnh, việc bạn quyết tâm vượt qua nghịch cảnh để thực hiện ước mơ của mình. Cảm ơn Hoàng Thùy Linh vì đã lựa chọn sống một cuộc sống của chính bạn, chính cuộc sống đó đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều.

Đoàn Lâm Bình

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Hoàng Thùy Linh - cô gái nghị lực. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.