Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

H’Hen Niê truyền cảm hứng sống tích cực

H’Hen Niê lan tỏa nguồn cảm hứng sống tích cực đến mọi người, nhất là những cô gái trẻ còn đang tự ti, hoài nghi chính mình.

Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 của H’Hen Niê - cô gái Ê đê đặc biệt đến từ Đăk Lăk đã tạo nguồn cảm hứng "siêu tốc" giúp tôi hoàn thành bài viết để kịp gửi ngay cho tòa soạn báo trong buổi tối ngày 6/1/2018.

Khoảnh khắc ấy thật đáng nhớ và chỉ có thể thốt lên bằng ba chữ quen thuộc mà nghệ sĩ Trấn Thành thường nói "thật vi diệu". Vi diệu bởi lẽ, em ấy chính là cô gái Tây Nguyên đầu tiên tạo nên kỳ tích khi giành chiến thắng ngoạn mục ở cuộc thi nhan sắc tầm cỡ tại Việt Nam. Điều mà ít cô gái Jrai, Bahnar hay Ê đê... trước đây có thể làm được.

Hơn thế, H'Hen Niê tham gia cuộc thi với hoàn cảnh, điều kiện của bản thân hết sức khó khăn. Từ trang phục cho đến phụ kiện, mọi thứ, H’Hen Niê đều phải tự lo, vay mượn bạn bè. Tôi càng thêm trân trọng, tự hào, khâm phục về ý chí, sức mạnh, lòng quyết tâm của H’Hen. Cô gái Ê đê đã tự tin "bước qua" rào cản bởi quan điểm, lối suy nghĩ cổ hũ, lạc hậu của thế hệ trước "là con gái không phải học nhiều nên lấy chồng, sinh con để sớm yên bề gia thất". Cô dám nói lên tiếng nói, ước mơ, hoài bão của thế hệ trẻ Tây Nguyên về tương lai tươi sáng ở phía trước.

Ngày mà H’Hen Niê đăng quang với vương miện sáng ngời trên đầu đã truyền tải thông điệp sống tích cực rằng: "Nếu chúng ta tự tin ước mơ và biết hành động, chúng ta hoàn toàn có thể chạm đến ước mơ và biến nó trở thành hiện thực". Chưa dừng lại ở đó, H’Hen Niê tiếp tục ghi đậm dấu ấn của bản thân trên đấu trường nhan sắc quốc tế với danh hiệu top năm Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Một thành tích đáng nể cho cô gái Ê đê giàu bản lĩnh, ý chí mạnh mẽ, đầy phi thường.

Ở cương vị Hoa hậu Hoàn vũ - H’Hen Niê lại tỏa sáng trái tim yêu thương khi tích cực triển khai, tham gia nhiều hoạt động từ thiện hướng đến những mảnh đời kém may mắn. Dù ở đỉnh cao vinh quang, cô vẫn giữ lối sống giản dị, hòa đồng, vui vẻ...

Với riêng tôi, H’Hen Niê là minh chứng sống động cho vẻ đẹp biết lan tỏa nguồn cảm hứng sống tích cực đến mọi người. Những cô gái trẻ Ê đê, Jrai, Bahnar... còn đang tự ti, hoài nghi ở chính mình thì Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê xứng đáng là hình mẫu hoàn hảo để chúng ta hướng tới học tập, noi theo.

Ksor H’Yuên

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết H’Hen Niê truyền cảm hứng sống tích cực. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.