Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

H'Hen Niê - Hoa hậu truyền cảm hứng

Những việc làm ý nghĩa của Hen đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người, trong đó có tôi, người từng nghi ngờ khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017.

Tôi từng biết đến Hen trong cuộc thi về người mẫu mà mình được xem, nhưng chưa từng nghĩ rằng sẽ biết đến bạn trong vai trò của Hoa Hậu như sau này. Năm 2017, bạn đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong sự nghi ngờ của rất nhiều người, bao gồm tôi. Nhưng đến tận bây giờ khi chứng kiến những điều bạn đã làm và những thành tựu mà bạn đạt được, bạn đã thay đổi suy nghĩ của rất nhiều người đã từng định kiến về bạn, trong đó có tôi. 

Nhiều người đặt cho bạn rất nhiều biệt danh như Hoa hậu của các Hoa hậu, Hoa hậu quốc dân... Nhưng đối với tôi bạn là một Hoa hậu truyền cảm hứng. Không ai nghĩ một cô gái dân tộc Ê-đê với làn da nâu và mái tóc ngắn lại có thể kiêu hãnh hất tà váy trên đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, khiến triệu trái tim Việt Nam tự hào. Một cô gái thân thiện với trái tim nhân hậu đã chinh phục rất nhiều người tại đấu trường nhan sắc quốc tế, nơi mà Việt Nam chưa bao giờ được biết đến nhiều như vậy.

Hình ảnh giản dị của HHen Niê ngày trao lại vương miệng khiến không ít người xúc động, tôi đã không kiềm được nước mắt khi chứng kiến cảnh đó.

Hình ảnh giản dị của H'Hen Niê ngày trao lại vương miệng khiến không ít người xúc động, tôi đã không kiềm được nước mắt khi chứng kiến cảnh đó.

Một cô gái giản dị và luôn sẵn sàng hết mình vì những dự án cộng đồng. Nhờ có bạn mà rất nhiều trẻ em dân tộc khác, đặc biệt là dân tộc Ê-đê được tiến gần hơn với giáo dục. Nhờ bạn mà biết bao cô gái, phụ nữ không kể dân tộc, màu da có thể can đảm thực hiện ước mơ của chính mình. Tôi còn nhớ hình ảnh dung dị của cô Hoa hậu về thăm buôn làng trên chiếc xe công nông, cô Hoa hậu chẳng để tâm xấu đẹp, xắn tay vào làm những công việc rất đỗi bình dị ở quê nhà. Cô Hoa hậu không ngại xấu, không ngại khổ, luôn hết tâm, hết sức vì các dự án cộng đồng trên mọi miền Tổ quốc. Từ sự nghi ngờ, mọi người bắt đầu công nhận bạn và rồi sau đó đồng cảm với hành trình của bạn, những dự án thiện nguyện của bạn.

Ngày bạn chia tay, kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là kỷ niệm không bao giờ quên đối với rất nhiều người. Tôi đã không thể kiềm được xúc động khi thấy bạn trong bộ đồ truyền thống của dân tộc Ê-đê với đôi chân trần, bước những bước đi cuối cùng của nhiệm kỳ Hoa hậu. Hình ảnh đó như là lời tri ân đẹp nhất, chân thành nhất của cô gái đến từ vùng núi rừng Tây nguyên. Hai năm nhiệm kỳ đã hết nhưng tôi tin hành trình truyền cảm hứng của bạn sẽ mãi nối dài, lan tỏa đến rất nhiều người khác nữa. 

Cảm ơn H'Hen Niê, những việc làm ý nghĩa, hình ảnh đẹp đẽ nhất của bạn sẽ được giữ mãi trong trái tim của rất nhiều người.

Cẩm Tú Bùi

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết H'Hen Niê - Hoa hậu truyền cảm hứng. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.