Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Em mê sự sắc sảo của Nam Trung

Nam Trung bản lĩnh, tạo lối đi riêng, không lo ngại chuyện giữ gìn hình tượng.

Nếu nói đến một make-up artist thành công thì Nam Trung đã đạt được điều đó khá lâu rồi, từ thời em còn học ở Đại học Sư phạm TP HCM. Ngần ấy năm biết đến Nam Trung là ngần ấy năm em mê sự sắc sảo của anh.

Với nhiều người thì Nam Trung có tính cách sắc sảo, gu thời trang khác biệt bất chấp mọi quy tắc. Còn với em, sự khác biệt đó thẻ hiện đẳng cấp của một người làm nghề đầy sâu sắc. Đâu phải tự nhiên mà anh giữ kỷ lục là Giám đốc sáng tạo và giám khảo của chương trình Vietnam's Next Top Model nhiều năm liền. Cũng chẳng tự nhiên The Face lại hot hơn bao giờ hết khi cái tên Nam Trung góp mặt trên ghế nóng.

Nam Trung nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ của đông đảo khán giả khi nhận lời mời đảm nhận vị trí host cho The Face 2018.

Tới thời điểm hiện tại, Nam Trung là một trong những chuyên gia trang điểm hàng đầu ở Việt Nam tham gia những show thời trang lớn như The Fashion Voyage, Life in color... Ngẫm lại thì Nam Trung là người để lại nhiều dấu ấn cho người xem nhất với những nhận xét tinh tế, sắc sảo, đặc biệt là loạt biểu cảm hài hước. Bất kể bạn có thích hay không thì Nam Trung đã tạo nên cái riêng của mình vì anh ấy không sợ bị đánh giá, không sợ xấu, không sợ thí sinh không thích mình.

Tôi hâm mộ sự khác biệt, dám làm, dám thử thách của Nam Trung.

Tôi hâm mộ sự khác biệt, dám làm, dám thử thách của Nam Trung.

Sống và tồn tại là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Nó như việc giữ được chất riêng, là bản ngã nhưng để giữ được nhiệt huyết làm nghề thì do bản lĩnh quyết định. Một Nam Trung có bản ngã khác biệt tạo nên những hiệu ứng ấn tượng khi cống hiến cho đam mê, cho công việc. Như chính anh từng chia sẻ thì bản lĩnh làm nghề với tinh thần nghệ nhân Takumi - tinh thần vươn đến sự hoàn hảo - đã giúp anh tạo nên những đột phá trên con đường làm nghệ thuật.

Em chỉ là con gái, vốn dĩ không mấy khi đặt ai cao đến mức thần tượng nhưng Nam Trung là một cảm nhận rất khác lạ. Tôi thích thú dõi theo anh để được trải nghiệm những cảm xúc hỷ, nộ, ái, ố mà chỉ có Nam Trung mới tạo ra được. Viết những dòng này, tôi hy vọng Nam Trung đọc được. Nếu có thể anh hãy cười mỉm chi, cười nhếch mép đầy hay la lớn rằng "Kim Cương ơi, chỉ có em mới hâm mộ Nam Trung".

Lê Nữ Kim Cương

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Em mê sự sắc sảo của Nam Trung. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.