Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Đức Phúc thay đổi để thành công hơn

Tôi vốn không thích phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Đức Phúc là chàng trai minh chứng cho việc thay đổi để tốt và thành công hơn.

Từ một chàng trai mũm mỉm, khuôn mặt không quá nghệ sĩ và đặc sắc, Đức Phúc gây bất ngờ với ngoại hình mới sau khi làm một cuộc đại phẫu thuật năm 2017. Anh đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người trong việc thay đổi ngoại hình để thành công hơn.

Tôi còn nhớ những ngày đầu sau phẫu thuật thẩm mỹ. Người ta nói Đức Phúc đã mất đi nét duyên của chàng trai khi phẫu thuật. Nhưng thật sự thay đổi ấy đã khiến anh có thể mang lại rất nhiều thuận lợi trong sự nghiệp.

Những đau đớn về thể xác mà chàng trai ấy mang trong mình, chỉ có Đức Phúc mới hiểu. Thành công nào cũng có những đánh đổi, dẫu biết rằng phẫu thuật thật đau đớn và có thể sẽ kéo theo nhiều rủi ro. Nhưng một con người mới, một phong cách đầy mới mẻ của Đức Phúc khiến cho sự nghiệp của anh thay đổi hoàn toàn. Tôi rất khâm phục vì điều đó. Bởi đó không phải là điều mà ai cũng dám làm và đánh đổi để cống hiến cho sự nghiệp của mình.

2019 là một năm quá thành công với Đức Phúc, với số người theo dõi tăng nhanh. Các sản phẩm âm nhạc được mọi người chờ đợi và săn đón nhiều. Ngoài lĩnh vực âm nhạc, Đức Phúc còn tham gia rất nhiều gameshow. Anh trở thành khách mời ghi danh lịch sử của trưởng phòng Trường Giang trong "Ơn giời cậu đây rồi". Anh còn là gương mặt đại diện truyền cảm hứng cho chương trình "Hành trình lột xác". Đức Phúc nhận  nhiều sự ủng hộ từ khán giả khắp mọi miền đất nước.

Từ một chàng trai được mọi người nhớ đến với giọng nói run run, suýt khóc khi được Mỹ Tâm chọn trong The Voice 2015, Đức Phúc 2019 đã trưởng thành và thành công hơn. Ngoại hình giúp chàng trai trở nên tự tin và sống tốt hơn để cống hiến cho sự nghiệp.

Dẫu rằng dư luận đã bàn rất nhiều về việc phẫu thuật thẩm mỹ của chàng trai Đức Phúc, nhưng với tôi, Đức Phúc là tấm gương đáng để học hỏi và thay đổi bản thân để tốt hơn cho công việc, cuộc sống. Người ta có thể nói bạn không cần thay đổi, nhưng đôi khi thay đổi để có cuộc sống mới thành công hơn thì nên thử một lần.

Trần Thị Thu Sương

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Đức Phúc thay đổi để thành công hơn. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.