Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Đoàn Văn Hậu - đôi chân vàng xa nhà từ nhỏ

Dù thiếu đi hơi ấm của mẹ và vòng tay của bố từ sớm nhưng Văn Hậu vẫn kiên cường phấn đấu, mang vinh quang về cho đất nước.

Chàng trai Thái Bình ấy vừa tròn 20 tuổi đã mang về niềm tự hào, niềm vinh quang cho đất nước Việt Nam với tấm huy chương Vàng SEA Games 30 vừa qua. Phải theo dõi và đọc nhiều tin tức về em mới hiểu được rằng vinh quang ấy được đánh đổi bằng tuổi thơ thiếu hơi ấm của mẹ, vắng bàn tay của cha.

Khi mới là một đứa trẻ học lớp 4, em đã phải xa gia đình ở cái tuổi còn quá nhỏ để tự lập về nhiều thứ. Khi mà những đứa trẻ khác còn được bố mẹ chăm sóc cho từng tí. Nhưng em vẫn quyết tâm đi theo con đường bóng đá. Em được lên trung tâm đào tạo tài năng trẻ của Thái Bình để tập luyện. Lên hơn một năm, đến hết năm lớp 5 sang lớp 6, em lại đến một nơi xa hơn là câu lạc bộ Hà Nội T&T. Thời gian trôi đi, trải qua bao khó khăn, gian nan, vất vả, bao chấn thương sau những cú va chạm, em ngày càng gặt hái được nhiều thành công. Quả ngọt em và đồng đội giành được chính là chiến tích lẫy lừng ở vòng chung kết U23 châu Á 2018, năm nay, chiếc huy chương Vàng SEA Games 2019. Quả thật "có công mài sắt, có ngày nên kim".

Thành công em có được ngày hôm nay khiến cho nhiều bạn trẻ đồng trang lứa phải thán phục.

Thành công em có được ngày hôm nay khiến cho nhiều bạn trẻ đồng trang lứa phải thán phục.

Giờ đây em đã đạt được nhiều thành tích không chỉ cho cá nhân mà còn mang niềm vinh dự cho cả tỉnh Thái Bình, cho đất nước Việt Nam. Chị tự hào và vinh dự lắm khi được khoe với mọi người về người em đồng hương Văn Hậu. Mỗi khi xem lại những hình ảnh, video thi đấu hay đọc những dòng tin về em là chị lại như được tiếp thêm động lực, ý chí. Không chỉ vậy, em đã truyền được niềm đam mê yêu đá bóng cho hai bé trai nhà chị, để chúng có thể chơi với nhau, chơi với trái bóng cả buổi mà không đòi xem tivi hay điện thoại nữa.

Hy vọng Văn Hậu có thể tiếp tục vững bước trên con đường mà em đã chọn.

Hy vọng Văn Hậu có thể tiếp tục vững bước trên con đường mà em đã chọn.

Thời gian này em đang tập luyện và thi đấu ở Hà Lan, một đất nước xa xôi. Lại là một nơi cách xa nhà, xa đất nước. Chị mong em luôn mạnh khỏe, bền tâm vững chí và chăm chỉ tập luyện tốt để tiếp tục nâng cao trình độ, có thể sánh ngang tầm quốc tế em nhé. Cả gia đình chị đều yêu em. Chúc em luôn thành công. Phía trước em luôn là bầu trời tươi sáng và rộng mở chào đón.

Đoàn Thị Vui

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Đoàn Văn Hậu - đôi chân vàng xa nhà từ nhỏ. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.