Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Chàng trai 'vàng' của làng nhạc

Ca sĩ Sơn Tùng đã truyền cho tôi cảm hứng sống và tôi sẽ dành trọn cả thanh xuân để dõi theo chàng trai "vàng" của nền âm nhạc Việt. 

Sơn Tùng MTP (Nguyễn Thanh Tùng ) là một người mà suốt ba năm qua tôi luôn dõi theo. Thực ra trước đây, tôi cũng được gọi là đứa tự kỷ. Hồi ấy, tôi buồn lắm, buồn vì bị bạn bè hay trêu trọc, gia đình tôi lại cãi vã. Tâm trí tôi dần tuyệt vọng.

Sau đó, thật lạ kỳ tôi đã gặp được anh - Nguyễn Thanh Tùng. Anh đã truyền cho tôi cảm hứng, hy vọng mà tôi đã đánh mất qua bản nhạc "Remember me".

"Ngã gục ư hình như là hơi vội

Nỗi niềm tôi đã làm gì nên tội

Những chỉ trích dày xéo nhiều thêm

Họ đã quy chụp một từ là chơi trội"

Đúng vậy, chính anh là một người đã truyền cho tôi sức mạnh, cho tôi niềm tin vào cuộc sống. Anh đã mang đến cho tôi những bài học quý giá trong cuộc sống. Tôi cảm ơn về sự có mặt của anh.

Sơn Tùng có thể nói đã tạo nên bản sắc riêng cho âm nhạc Việt.

Sơn Tùng đã tạo nên bản sắc riêng âm nhạc, thời trang riêng, gây ấn tượng với khán giả ngay từ lần đầu tiên. 

Có thể nói, Sơn tùng M-TP là một ngôi sao hy vọng của nền âm nhạc hiện đại. Tên tuổi của anh đã đi đến bao nhiêu miền quê, đem đến bao hạnh phúc cho con người, cũng bởi vậy mà tôi mới dành tình cảm và đặt niềm tin vào anh.

Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt Nam có mặt trong top ca sĩ làm mưa, làm gió trên bảng xếp hạng âm nhạc với nhiều hit như Hãy trao cho anh, Chạy ngay đi, Em của gày hôm qua.... và một số show diễn lớn như Sky tour.

Em là

Em sẽ luôn ủng hộ anh trên con đường âm nhạc.

Với tôi những gì anh gặt hái được là rất xứng đáng. Thật tự hào và hãnh diện trước bạn bè năm châu bởi có cái tên Nguyễn Thanh Tùng - chàng trai "vàng" trong làng showbiz Việt. Tôi và đại gia đình Sky sẽ luôn dõi theo anh suốt quãng đời còn lại của mình.

Đoàn Lê Thùy Trâm

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Chàng trai 'vàng' của làng nhạc. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.