Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Chàng trai tháng 7

Có Sơn Tùng M-TP, thanh xuân của tôi bắt đầu rực rỡ và đẹp đẽ, tôi yêu tất cả mọi thứ về anh, yêu cả tháng 7 khi anh xuất hiện. 

Người ta hỏi tôi tháng nào đẹp nhất, tôi mỉm cười bảo rằng tháng 7. Tháng 7 có nắng, có mưa của những ngày hè và có cả anh - Sơn Tùng M-TP. Từ khi thương anh, tôi bắt đầu thương thêm tháng 7. Tháng 7 rồi sẽ qua nhưng tình yêu với chàng trai tháng 7 chắc chắn sẽ còn mãi.

Tôi là Sky từ năm lớp 3 (một độ tuổi khá nhỏ và có thể bị coi là trẻ trâu) cho đến bây giờ tôi đã học lớp 9. Tôi chưa bao giờ được tham gia một show diễn hay được gặp mặt Tùng dù chỉ một lần. 

Bố mẹ cũng không thích việc tôi thần tượng một ai đó quá mức nên cũng chẳng cho phép tôi mua những thứ liên quan đến anh như là light stick, chibi doll... Nhưng không vì thế mà tôi cảm thấy chán hay buồn. Tôi vẫn luôn dõi theo anh qua tài khoản Facebook, Instagram và luôn yêu thích, bình luận tất cả bài viết của anh. 

Sơn Tùng M-TP, người tôi luôn dành tình cảm đặc biệt.

Sơn Tùng M-TP, người tôi luôn dành tình cảm đặc biệt.

Tôi đã là Sky được 7 năm, một khoảng thời gian không quá ngắn cũng chẳng quá dài. Có thể tôi là Sky không đủ lâu như những người khác nhưng tôi có thể đinh ninh một điều rằng tình cảm của tôi dành cho anh rất lớn. Nó cũng lớn như tình cảm bao nhiêu Sky khác dành cho anh. Tôi yêu nhất là giọng nói ấm áp cùng với nụ cười của anh, nó khiến tôi tan chảy và cảm thấy hạnh phúc.

Hâm mộ một người, yêu thích một người, là người mà mình theo đuổi cả thanh xuân, người mình gọi là thần tượng. Người khiến mình phải cười tủm tỉm khi nghe nhạc của họ, hét lên khi họ bước ra sân khấu và khiến mình tan chảy khi người ấy nở nụ cười.

Rồi có người tôi hỏi nếu anh đi lấy vợ thì tôi sẽ như thế nào? Nếu anh đi lấy vợ thì tôi buồn và khóc vì đó là người mình đã dành những ngày tháng thanh xuân để thần tượng, theo đuổi, yêu thương. Nhưng tôi sẽ vui vì anh đã có người phụ nữ chăm lo cho anh mỗi ngày. Tôi vẫn sẽ theo dõi, ủng hộ và yêu thương anh như ngày hôm qua. Nếu anh lấy vợ, tôi sẽ chúc anh có cuộc sống như anh mong ước và thật hạnh phúc.

Có người nói: "Thần tượng một người cũng giống như đeo tai nghe và vặn âm lượng hết cỡ vậy. Nhìn vào thì thấy im ắng, nhưng thật ra chỉ có một mình mình mới hiểu nó cuồng nhiệt cỡ nào".

Tôi chân thành cảm ơn anh vì đã mang lại khoảng thời gian đẹp và tuyệt vời nhất cho những năm đầu tuổi thanh xuân của tôi. Có anh - Sơn Tùng M-TP, thanh xuân của tôi bắt đầu rực rỡ và đẹp đẽ.

Nguyễn Ngọc Giao

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Chàng trai tháng 7. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.