Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Chàng trai Thái Bình trên con đường chinh phục ước mơ

Dù gia đình phản đối Sơn Tùng theo con đường nghệ thuật, vướng tin đồn đạo nhạc nhưng anh đã nỗ lực chứng minh tài năng, thành công với nhiều bài hit.

Có lẽ cái tên đình đám được săn lùng và nhiều người biết đến hiện nay không ai khác là Sơn Tùng M-TP. Đó cũng chính là chàng trai mà em thần tượng. Sẽ có nhiều bạn nói với thần tượng của mình rằng, em rất yêu quý anh, là fan của anh từ lâu rồi, em ngưỡng mộ tài năng ca hát của anh và rất nhiều lời khen ngợi.

Nhưng với em, điều mà em muốn chia sẻ với mọi người về thần tượng của mình không chỉ tỏa sáng trong âm nhạc mà anh còn nổi bật trong nhiều lĩnh vực. Tùng đã mang tài năng của mình vươn ra thế giới, được mọi người ủng hộ và đón nhận. Mới đây sản phẩm âm nhạc "Hãy trao cho anh" vừa ra mắt đã đứng trong nhiều bảng xếp hạng âm nhạc của Việt Nam và nước ngoài. 

Tùng - chàng trai Thái Bình khi bước chân vào con đường ca hát đã gặp phải nhiều thử thách. Bố mẹ không chấp nhận đam mê ca hát của Tùng. Tùng vướng nghi vấn đạo nhạc tưởng chừng không thể nào vượt qua. Thế nhưng bằng sự nỗ lực, dũng cảm, Tùng đã chứng minh cho gia đình, mọi người thấy tài năng thật sự của anh.

Mỗi lần ra dự án âm nhạc mới, bài hát của anh điều trở thành những bản hit lớn được nhiều người khen ngợi. Tùng từng rất căng thẳng khi chịu áp lực trong công việc, dư luận xã hội nhưng anh không phàn nàn, nản chí thay vào đó là cố gắng nỗ lực từng ngày.

Sơn Tùng kết hợp cùng

Sơn Tùng kết hợp cùng Snoop Dogg - rapper nổi tiếng người Mỹ trong MV "Hãy trao cho anh". 

Để chứng minh cho sự cố gắng ấy, hôm nay, anh đã thành công, được mọi người biết đến không chỉ với vai trò ca sĩ mà còn là chủ tịch của công ty M-TP Entertainment. Tùng từng chia sẻ: "Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác mà không ai chịu được".

Giờ đây, anh chiến thắng được bản thân, vượt qua khó khăn vươn tới thành công trong tương lai. Điều mà em muốn mọi người biết đến chỉ là một Sơn Tùng nổi tiếng với những bản hit đình đám, lượng Sky đông đảo, tài năng âm nhạc, vẻ điển trai mà đó còn là chàng trai dũng cảm.

Tùng dũng cảm theo đuổi đam mê của mình, dũng cảm đi trên con đường mà gia đình không chấp nhận, dũng cảm vượt qua dư luận xã hội để khẳng định tên tuổi trong nước và thế giới. Em tin với quyết tâm, dũng cảm, Tùng sẽ thành công hơn nữa trên sự nghiệp ca hát của mình. Quý mến anh. 

Trần Thanh Thanh

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Chàng trai Thái Bình trên con đường chinh phục ước mơ. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.