Ngoi sao cua nam 2019

Ngoi sao cua nam 2019

Bố là thần tượng duy nhất trong lòng tôi

Nếu ai đó hỏi tôi thần tượng ai, tôi sẽ không đắn đo một giây phút nào mà nói luôn người đó là bố tôi.

Bố cũng giống như hàng vạn ông bố trên thế giới này, đều yêu thương con và mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với con. Nhưng với tôi, bố đặc biệt hơn cả, đặc biệt từ cách yêu thương, giáo dục con cái, cách ông chia sẻ định hướng cho con cái, hướng đến những điều tốt đẹp ấy.

Với tôi, bố không chỉ đơn thuần là đấng sinh thành mà ông còn là một người thầy vĩ đại, người bạn tâm giao và là người chỉ đường tuyệt vời nhất mà tôi có trong cuộc đời. Năm 2019 là một năm thực sự khó khăn với tôi. Những va vấp trong cuộc sống, những nỗi đau không thể chia sẻ, những nút thắt tưởng không thể tháo gỡ được và cả những sai lầm tiếc nuối. Chúng bào mòn sức khỏe lẫn tinh thần của tôi. Vậy mà bố vẫn luôn ở bên cạnh chăm sóc, chia sẻ, động viên và chỉ dẫn tôi. Nhờ có ông mà tôi biết yêu thương bản thân, quan tâm, chia sẻ và biết sống có trách nhiệm hơn để vượt qua những khó khăn đó.

Bố là người truyền cho tôi nguồn năng lượng tích cực, đưa đường dẫn lối khi tôi vấp ngã và gặp phải trở ngại trong cuộc sống.

Bố là người truyền cho tôi nguồn năng lượng tích cực, đưa đường dẫn lối khi tôi vấp ngã và gặp phải trở ngại trong cuộc sống.

Bố đã truyền cho tôi những nguồn năng lượng tích cực, để tôi có thể hoàn thành những dự định và ước mơ bé nhỏ của mình. Người làm nên những điều kỳ diệu đó là bố tôi chứ không phải bất cứ người nào khác. Trái tim tôi tràn đầy yêu thương, bao dung và tha thứ là kết quả từ sự bồi đắp của bố trong suốt thời gian qua.

Cho đến thời điểm khi tôi viết những dòng chữ này, tôi nghĩ mình đã vượt qua được và kết thúc năm 2019 đầy sóng gió, mọi thứ đã tốt đẹp trở lại. Con gái của bố đã trưởng thành, sống yêu thương và có trách nhiệm với gia đình, xã hội. Bố đã thành công khi dạy dỗ con gái nên người. Tôi có thể tự hào rằng bố là ông bố vĩ đại của tôi. Tôi hạnh phúc vì được làm con gái của bố.

Tôi muốn dạy con mình giống cách mà bố đã nuôi dạy mình nên người.

Tôi muốn dạy con mình giống cách mà bố đã nuôi dạy mình nên người.

Bản thân tôi hiện giờ đã là một người mẹ và có gia đình riêng của mình. Ở cương vị một người mẹ, tôi cũng muốn dạy con mình giống như cách bố đã từng dạy tôi. Hành trình cũng gian nan nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức vì tôi biết bố vẫn luôn đồng hành yêu thương, chỉ bảo cho tôi để tôi làm mọi thứ tốt nhất.

Có những điều chẳng bao giờ tôi dám đứng trước mặt bố để nói cho bố biết cả. Nhưng bố biết không, bố sẽ luôn và mãi là thần tượng của con. Kính chúc bố thật nhiều sức khỏe, yêu bố.

Khánh Huyền

Cuộc thi chủ đề "Flashback 2019 - Thần tượng của tôi" do Ngoisao.net tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ bày tỏ tâm tư tình cảm với thần tượng của mình, giúp thần tượng của bạn tỏa sáng hơn trên truyền thông, mạng xã hội.

Thần tượng không nhất thiết phải là nghệ sĩ, mà có thể là một nhà hoạt động xã hội, hay chính là cha mẹ, bạn bè của bạn..., miễn sao đó là người Việt Nam.

Thời gian nộp bài dự thi đến ngày 25/12/2019, nộp bài dự thi tại đây. Độc giả tham gia bình chọn cho các bài dự thi đến ngày 11/1/2020, tham gia bình chọn tại đây. Đến ngày 13/1/2020, ban tổ chức sẽ công bố 3 người thắng cuộc.

Giải nhất: 10 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải nhì: 7 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019. Giải ba: 5 triệu đồng, quà từ nhà tài trợ, vé tham dự Gala trao giải Ngôi sao của năm 2019.

Thông báo

Bạn đã bình chọn thành công cho bài viết Bố là thần tượng duy nhất trong lòng tôi. Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả vào ngày 13/01/2020.

Thông báo

Bạn đã thích bài viết này rồi

Đăng nhập

Vui lòng đăng nhập vào các tài khoản dưới đây để bình chọn cho bài viết.

Cố gắng phấn đấu vì thần tượng

Thần tượng của mỗi người không ai giống ai nhưng hãy học hỏi họ, tiến về phía trước để một ngày kia chúng ta nhận ra thần tượng không phải là vị thần trong tưởng tượng.