Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Xuân Lan chúc Ngoisao.net ngày càng được yêu mến hơn

Cựu siêu mẫu mong Ngoisao.net sẽ theo sát, hỗ trợ thế hệ nghệ sĩ mới, trong đó có những học trò của cô.

Thứ tư, 17/4/2019, 00:00 (GMT+7)
Xuân Lan chúc mừng sinh nhật Ngoisao.net
 
 

Nhơn Trương

Chia sẻ bài viết qua email

Hành trình 15 năm

Lời chúc

Ca sĩ: Quang Dũng

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net. Trong hành trình 15 năm thông tin tới độc giả người Việt toàn cầu, Ngoisao.net luôn luôn giữ vững lòng tin yêu và trách nhiệm với người đọc, chuyên nghiệp trong từng cách thức thể hiện để chuyển tải thông tin đến bạn đọc. 15 năm báo Ngôi Sao phát triển không ngừng nghỉ và giờ đã là ngôi nhà thân thuộc của nhiều người, trong đó có Quang Dũng! Tôi xin dành sự biết ơn và trân trọng của mình đến toàn thể ban biên tập báo Ngoisao.net.

Chuyên gia trang điểm, Nhà thiết kế áo cưới: Vĩnh Thụy

Chúc mừng sinh nhật trang báo điện tử yêu thích nhất của Thuỵ. Rất nhiều năm được đồng hành cùng Ngoisao.net, Thuỵ trân trọng những bài báo mang tính thiết thực, giải trí cùng những thông tin xu hướng của quý báo. Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của Ngoisao.net, Thuỵ chúc quý báo luôn là trang báo giải trí tuyệt vời, chúc các anh chị nhà báo tại Ngoisao.net luôn có ngòi bút sắc bén và đem đến cho độc giả những bài báo thật chất lượng trên các chặng đường sắp tới.

Võ sĩ boxing: Trương Đình Hoàng

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net, tôi xin gửi lời chúc đến toàn thể ban biên tập và các cộng sự của quý báo dồi dào sức khoẻ. Chúc báo ngày càng phát triển, có nhiều độc giả hơn nữa, luôn mang đến những thông tin bổ ích và nhanh nhất đến bạn đọc. Happy Birthday.

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz