Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Thanh Thúy thấy mình 'dữ' hơn 15 năm trước nhiều

Cô tự nhận ngày mới vào nghề còn là một diễn viên hồn nhiên trong sáng và có phần 'quê mùa' nhưng hiện tại trở thành một giám đốc sản xuất mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi việc.

Thứ bảy, 20/4/2019, 11:21 (GMT+7)
Thanh Thúy chia sẻ hành trình 15 năm
 
 
Chia sẻ bài viết qua email

Lời chúc

Diễn viên: NSƯT Chiều Xuân

Ngoisao.net là một tờ báo trẻ trung, là nguồn hỗ trợ, động viên, nâng đỡ tinh thần cho độc giả. Báo cũng luôn có những ý tưởng mới mẻ, độc đáo, đưa tin nhanh nhạy, kịp thời, khai thác nhiều khía cạnh của cuộc sống. Nhân dịp sinh nhật tuổi 15 của Ngoisao.net, Chiều Xuân chúc quý báo tiếp tục có được nhiều thành công, đội ngũ người làm báo phát huy được hết năng lực của mình, tiếp tục gửi đến độc giả những tin tức, bài viết xuất sắc.

Người mẫu: Lê Hà

15 năm là một hành trình dài mà không phải trang báo nào cũng có thể đạt được. Do đó, nhân ngày sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net, Lê Hà chúc báo luôn vững vàng, tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những trang báo hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, Lê Hà cũng gửi đến đội ngũ nhà báo của Ngoisao.net những lời chúc tốt đẹp nhất.

Hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh

Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của Ngoisao.net, Linh xin chúc các anh chị trong ban biên tập sẽ luôn yêu nghề, hạnh phúc, thật nhiều niềm vui và thăng tiến trong công việc. Cảm ơn báo Ngoisao đã luôn đồng hành cùng Linh trong thời gian qua, đưa hình ảnh và cuộc sống của Linh tới gần hơn với độc giả. Happy birthday Ngoisao.net!

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz